• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội tham gia hỗ trợ kinh phí xây dựng Nhà Mái ấm công đoàn cho 2 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Nguyên

Lượt xem: 5788    10/09/2018

Ngày 8/9/2018, ThS Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn đại diện cho Viện Đại học Mở Hà Nội tham gia đoàn công tác cùng Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT tổ chức Lễ khánh thành và trao kinh phí hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" cho cô giáo Hoa, giáo viên Trường Mẫu giáo Bình Minh và cô giáo Loan, giáo viên trường THPT Phan Đình Phùng tại huyện Krông Pắk , tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng; Phó Bí thư Đảng ủy Bộ GD&ĐT Nguyễn Quốc Hải; Chủ tịch Công đoàn GDVN Vũ Minh Đức; Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT Trịnh Hoài Thu; đại diện lãnh đạo các phòng ban của Bộ, vụ GD tiểu học, Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT; đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Đắk Lắk, đại diện công đoàn Ngành GD&ĐT tỉnh…và đông đảo thầy cô của hai trường đến dự và chung vui cùng hai giáo viên nhận nhà mới.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng phát biểu

Tại buổi lễ khánh thành và trao kinh phí hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn", Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng  bày tỏ sự xúc động và ghi nhận những hoạt động tích cực của Công đoàn cơ quan Bộ trong việc quyên góp hỗ trợ và Triển khai “Mái ấm công đoàn” cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thứ trưởng cũng bày tỏ sự ghi nhận của Lãnh đạo Bộ và cảm ơn các đơn vị tài trợ: Viện Đại học Mở Hà Nội và Công ty CP ĐT&PT sách Phương Nam cùng sự phối hợp tích cực của các cấp Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk trong việc triển khai xây nhà cho các giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm bên căn nhà "mái ấm công đoàn" dành tặng cô giáo Hoa

Mái ấm công đoàn trao tặng hai cô giáo được hỗ trợ kinh phí bởi Viện Đại học Mở Hà Nội và Công ty CP ĐT&PT sách Phương Nam. Đây là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường.

ThS. Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác 

Trước đó, trong những năm 2015, 2016, 2017, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội đã luôn tích cực trong việc hỗ trợ các học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng bị thiên tai, lũ lụt. Nhà trường đã tổ chức quyên góp rộng rãi và trao tặng trực tiếp tới học sinh và giáo viên các địa phương với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

(Nguồn: Công đoàn)

Tư vấn tuyển sinh