• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Sinh viên Nguyễn Phú Hưng - Thủ khoa xuất sắc của Viện Đại học Mở Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương

Lượt xem: 1932    10/10/2018

Phóng sự của Đài truyền hình Hà Nội về Thủ khoa xuất sắc Nguyễn Phú Hưng

Tối 8/10/2018, Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương 88 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Đây là năm thứ 16 liên tiếp Hà Nội tuyên dương thủ khoa xuất sắc. Đó là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn - Hội. Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự có Thủ khoa Nguyễn Phú Hưng – tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử truyền thông, Khoa Công nghệ Điện tử - Thông tin là một trong 88 Thủ khoa xuất sắc được vinh danh.

Thủ khoa Nguyễn Phú Hưng đón nhận danh hiệu từ các đồng chí Lãnh đạo Thành phố Hà Nội

Đến tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng. Sự có mặt của Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Nhung thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nhà trường đối với phong trào học tập, NCKH và công sức luyện rèn, phấn đấu vươn lên chiếm lĩnh những tầm cao tri thức của các thế hệ sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.

Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Nhung chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ khoa Nguyễn Phú Hưng

Nhận xét về Thủ khoa xuất sắc năm 2018 của Viện Đại học Mở Hà Nội, Tiến sĩ Đặng Hải Đăng – Phó trưởng Khoa CN Điện tử - Thông tin cho biết, Hưng đã có một thành tích đáng nể trong học tập và rèn luyện, chưa từng thi lại học lại môn học nào, tốt nghiệp loại Giỏi và đạt điểm rèn luyện loại xuất sắc.

Nguyễn Phú Hưng (áo số 1) trong một hoạt động phong trào

Đây cũng là một gương mặt tích cực trong các hoạt động phong trào của Khoa và nhà trường, được các Thầy/cô và bạn bè yêu mến. Là một sinh viên học giỏi, ngoan, chăm chỉ, một cán bộ lớp nghiêm túc, gương mẫu, bạn đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam vào tháng 5 vừa qua.

Sinh viên Nguyễn Phú Hưng trong ngày được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

Chia sẻ sau chương trình, TS Trương Tiến Tùng – Viện trưởng cho biết, Lãnh đạo Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên có ý chí phấn đấu, vươn lên trong học tập. Quỹ học bổng của Nhà trường và các nguồn học bổng xã hội hóa luôn sẵn sàng để trao cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Viện Đại học Mở Hà Nội luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn thủ khoa có mong muốn ở lại trường công tác và sẽ có những cơ chế phù hợp để thủ khoa có thể phát triển toàn diện.

Tư vấn tuyển sinh