• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Danh thủ Hồng Sơn và Viện Đại học Mở Hà Nội tiếp lửa, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lượt xem: 1207    15/11/2018

Để tiếp lửa và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, Danh thủ bóng đá Hồng Sơn đã có buổi giao lưu với giảng viên, sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội vào ngày 14/11. Chương trình được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Đài truyền hình VTC và Công ty CPĐT và giải pháp truyền thông Avia Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Chuyến Xe Đồng Hành” để ghi nhận lại tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người dân Việt Nam trên mọi miền đất nước cũng như ghé thăm, động viên gia đình của các cầu thủ, giúp người hâm mộ hiểu hơn về chân dung của các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Đón tiếp và trao đổi cùng Danh thủ Hồng Sơn có ThS Lương Tuấn Long – Trưởng Phòng CTCT&SV, ThS Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường, ThS Phùng Khắc Dũng – Phó GĐ Trung tâm GDTC&QPAN, ThS Trần Quang Minh – Phó trưởng Ban Quản lý và Khai thác CSVC tại Văn Giang và các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Giảng viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội chào đón Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn

Giới thiệu về hoạt động sinh viên, ThS Lương Tuấn Long – Trưởng Phòng CTCT&SV cho biết, hoạt động thể dục – thể thao nói chung và môn thể thao vua nói riêng được sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội rèn luyện thường xuyên thông qua các buổi học thể chất do Trung tâm Giáo dục Thể chất và Quốc phòng An ninh đảm nhiệm và đặc biệt được duy trì, phát triển thông qua các câu lạc bộ sở thích của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên. Nhà trường luôn quan tâm đến phong trào rèn luyện thể dục – thể thao của sinh viên thông qua việc tăng cường hỗ trợ hoạt động của các câu lạc bộ này và dành phần kinh phí khá lớn để đầu tư cơ sở vật chất và tổ chức các giải thi đấu cho sinh viên.

Danh thủ Hồng Sơn chia sẻ cùng các cầu thủ sinh viên

Đến giao lưu với Viện Đại học Mở Hà Nội, Danh thủ với biệt danh “Sơn công chúa” – tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam và bóng đá Đông Nam Á chia sẻ “Sơn đã nghe nhắc đến Viện Đại học Mở Hà Nội từ năm 1998 vì có theo dõi Giải bóng đá sinh viên toàn quốc, khi đó thật bất ngờ một đội bóng của trường đại học mới 5 năm tuổi lại dành được chức vô địch, vượt qua rất nhiều trường đại học có tên tuổi. Sau này, Sơn biết nhiều hơn đến Trường thông qua rất nhiều các hoạt động sinh viên và đặc biệt là đi thi đấu đến vùng miền nào, Sơn cũng gặp sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội”.

Một pha biểu diễn kỹ thuật của Danh thủ Hồng Sơn

ThS Nguyễn Tiến Dũng – Phó trưởng Bộ môn GDTC, Phó Bí thư Đoàn trường chia sẻ, hàng năm, Liên chi đoàn các Khoa đều tổ chức Giải bóng đá để tuyển chọn đội tuyển tham gia Giải bóng đá toàn Trường với hàng nghìn sinh viên tham gia với vai trò cầu thủ và hàng vạn lượt sinh viên tham gia cổ động. Đặc biệt, Khoa Công nghệ Thông tin là đơn vị đầu tiên tổ chức Giải bóng đá theo thể thức League giúp đoàn viên, sinh viên thực sự được rèn luyện thể chất hàng ngày thông qua việc tập luyện và thi đấu dài hạn.

Danh thủ Hồng Sơn với một pha sút bóng thử tài thủ môn của đội tuyển sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Cũng trong chương trình giao lưu, Danh thủ Hồng Sơn đã chia sẻ với các cầu thủ sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội những câu chuyện bóng đá, những kỹ năng cơ bản của “môn thể thao vua” và cùng tham gia vào trận bóng đá của các bạn sinh viên.

Giảng viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội và Danh thủ Hồng Sơn gửi lời chúc tới Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Kết thúc chương trình, Danh thủ Hồng Sơn cùng giảng viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội hô vang khẩu hiệu “Đại học Mở Hà Nội – Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam – Việt Nam vô địch” với mong muốn tiếp lửa và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tư vấn tuyển sinh