• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Viện Đại học Mở Hà Nội tri ân hơn 1200 thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem: 1312    20/11/2018

Tại Viện Đại học Mở Hà Nội, những ngày cuối tháng 11 thực sự là những ngày hội của cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên. Rất nhiều những hoạt động tôn vinh sự cống hiến của các thầy giáo, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục đã được Nhà trường và tập thể học viên, sinh viên, cựu sinh viên tổ chức.

Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng phát biểu tri ân cán bộ, giảng viên, nhà khoa học

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 15/11, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Gặp mặt tri ân các giáo sư, giảng viên, nhà khoa học có đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. Phát biểu tại chương trình, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng cho biết, Viện Đại học Mở Hà Nội với sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt”, trong 25 năm qua đã cung cấp cho xã hội gần 170 nghìn nhân lực lao động chất lượng cao là các cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, thạc sỹ, tiến sỹ. Có được số lượng và chất lượng đào tạo như vậy là sự chung tay của hàng nghìn giáo sư, giảng viên của Nhà trường và những giảng viên, nhà khoa học có uy tín đến từ các đại học, trường đại học, học viện, viện nghiên cứu…trên cả nước. Buổi gặp mặt tri ân là nơi để Viện Đại học Mở Hà Nội được sẻ chia và gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy, cô giáo với sự cống hiến không biết mệt mỏi cho sự phát triển của Nhà trường.

Các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình Gặp mặt Tri ân

Chương trình Gặp mặt tri ân cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo chia sẻ những niềm vui, sự trăn trở về nghề đồng thời gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới lãnh đạo Nhà trường với mong muốn xây dựng Viện Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

Đại diện sinh viên, học viên biểu diễn văn nghệ và tặng hoa chúc mừng thầy, cô

Cùng với Chương trình Gặp mặt tri ân do Nhà trường tổ chức, đoàn viên, sinh viên tại các Liên chi Đoàn – Liên chi Hội cũng háo hức chuẩn bị những chương trình liên hoan văn nghệ, cuộc thi thể thao, cắm trại…để góp phần tạo nên những ngày hội tri ân ấm áp tình cảm thầy, trò.

Một số hình ảnh trong các hoạt động Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

Hoạt động cắm trại, giao lưu văn nghệ tại Khoa Công nghệ Sinh học

Hoạt động văn nghệ tại Khoa Tiếng Anh

Hoạt động giao lưu các thế hệ sinh viên, cán bộ, giảng viên và văn nghệ tại Khoa Kinh tế

Chương trình "Dòng thời gian" tri ân thầy, cô tại Khoa Công nghệ Thông tin (Nguồn ảnh: Sinh viên FITHOU)

Tư vấn tuyển sinh