• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày Hội Quốc phòng toàn dân

Lượt xem: 404    22/12/2018

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 20/12, Ban Chỉ huy Quân sự Trường Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018) và 29 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2018).

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Lê Duy Hồng - Báo Quân đội Nhân dân; PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự, Hiệu trưởng; Tiến sỹ Nguyễn Cao Chương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường; Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các đơn trong Trường cùng toàn thể các thành viên của Câu lạc bộ cựu quân nhân và lực lượng tự vệ.

Giây phút chào cờ trang nghiêm

Thay mặt Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường, đồng chí Lương Tuấn Long - Chính trị viên phó, Trưởng phòng CTCT&SV đọc bài xã luận trên Báo Quân đội Nhân dân, ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân qua 74 năm xây dựng và phát triển trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đồng chí Lương Tuấn Long - Chính trị viên phó, Trưởng phòng CTCT&SV ôn lại truyền thống vẻ vang của

Quân đội nhân dân Việt Nam

Trong Báo cáo Tổng kết Công tác quân sự và quốc phòng địa phương năm 2018 do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chỉ huy trưởng trình bày cho thấy, BCH Quân sự đã bám sát nghị quyết của Đảng ủy Nhà trường và Kế hoạch của BCH Quân sự Quận Hai Bà trưng, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó đáng chú ý, năm 2018, Nhà trường đã tiến hành đào tạo 8 đợt Quốc phòng An ninh cho 2223 sinh viên; Tiểu đội Tự vệ đạt giải Ba toàn đoàn 3 môn quân sự phối hợp tại Hội thao lực lượng vũ trang Quận Hai Bà Trưng; đồng chí Nguyễn Mai Hương - Chính trị viên vinh dự nhận Bằng khen của BCH Quân sự Quận Hai Bà Trưng.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự trình bày Báo cáo Tổng kết

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các đồng chí cựu quân nhân và lực lượng tự vệ đã và đang học tập, công tác tại Nhà trường và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất người "Bộ đội Cụ Hồ" trong thời kỳ mới, đóng góp tài năng và trí tuệ của mình xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần cho sự nghiệp đổi mới đất nước.

Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, những thành tựu nổi bật mà toàn thể công chức, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Nhà trường đã đạt được trong những năm qua, trong đó có sự đóng góp tích cực của các đồng chí là cựu quân nhân, lực lượng tự vệ. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các đồng chí trong Câu lạc bộ cựu quân nhân và lực lượng tự vệ cùng gia đình.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và Tiến sỹ Nguyễn Cao Chương - Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng BCH Quân sự và CLB Cựu quân nhân và lực lượng tự vệ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm Câu lạc bộ cựu quân nhân và lực lượng tự vệ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà trường và các tập thể, cá nhân trong Trường đã luôn ủng hộ và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần để Câu lạc bộ có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nâng cao đời sống tinh thần của các hội viên, qua đó góp phần tạo mối gắn kết trong toàn Trường. Đồng chí nguyễn Minh Đức khẳng định, trong thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa, tích cực phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Trường tạo nên những diễn đàn sâu rộng hơn nữa để lan tỏa hình ảnh đẹp của Trường Đại học Mở Hà Nội tới xã hội.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm Câu lạc bộ cựu quân nhân và lực lượng tự vệ phát biểu

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các đồng chí cựu quân nhân và các đại biểu cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam qua những câu chuyện, những bài ca tái hiện lại một thời rực lửa cách mạng của dân tộc Việt Nam.

Một số hình tại chương trình:

Tư vấn tuyển sinh