• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đào tạo đại học chính quy của Trường Đại học Mở Hà Nội tăng trưởng cao nhất trong 5 năm qua

Lượt xem: 387    21/02/2019

Đó là thông tin nổi bật trong báo cáo của TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường tại Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội diễn ra ngày 19/02 tại Hội trường A.


Báo cáo cũng nêu bật những thành tựu trong giai đoạn 2016 – 2018: quy mô và chất lượng đào tạo đại học chính quy tăng cao nhất kể từ năm 2012; công tác phát triển nhân sự vượt chỉ tiêu đề ra, công tác tài chính đi vào ổn định, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học được tăng cường…Với những thành tựu có được, năm 2018, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục quốc gia công nhận Trường Đại học Mở Hà Nội đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục, khẳng định uy tín, chất lượng giáo dục của Nhà trường đối với xã hội và hướng đi đúng đắn trong chiến lược phát triển của Trường.


TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng trình bày Báo cáo


Cũng trong năm 2018, Trường cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là 1 trong 23 trường đại học tự chủ toàn diện trên cả nước đồng thời được tự chủ giáo dục Quốc phòng - An Ninh. Về quan hệ quốc tế, trường đã được các cấp lãnh đạo tin tưởng giao thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng như tổ chức các hội nghị quốc tế AAOU, ASEM,…
Với những đóng góp to lớn trong 25 năm xây dựng và phát triển, ngày 03/11/2018, Trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Huân chương lao động hạng Nhì.


Quang cảnh Hội nghị


Cũng tại chương trình, lần lượt các Phó Hiệu trưởng trình bày trước Hội nghị báo cáo kết quả công tác theo lĩnh vực công việc được phân công phụ trách. Nhiều đại biểu tham dự Hội nghị có ý kiến thảo luận, đóng góp cho báo cáo của Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng. Các đại biểu đều đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những thành tựu đã đạt được của Ban Giám hiệu nói riêng và Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung trong giai đoạn vừa qua. PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhận định, với trí tuệ và nhiệt huyết của Ban Giám hiệu và sự đồng lòng của tập thể sư phạm Nhà trường, nhất định Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu đã đề ra.


PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường góp ý cho các báo cáo


Đại biểu ghi phiếu tín nhiệm bao gồm Ủy viên BCH Đảng bộ, Thành viên Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và Trưởng các đơn vị thuộc Trường tiến hành quy trình lấy phiếu tín nhiệm cho Hiệu trưởng và các Hiệu phó trước sự chứng kiến và giám sát của đại diện Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Giáo dục và Đào tạo. 


Đại biểu tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm


Kết quả phiếu tín nhiệm được sử dụng để tham khảo trong đánh giá công chức, viên chức quản lý làm cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu công chức, viên chức ứng cử, miễn nhiệm và thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức.

Tư vấn tuyển sinh