• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội trao thưởng cho 7 đề án nghiên cứu khoa học kỹ thuật Quốc gia dành cho học sinh trung học

Lượt xem: 251    12/03/2019

Nhằm khuyến khích, hỗ trợ học sinh trung học nghiên cứu khoa học; sáng tạo kĩ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; tăng cường trao đổi, giao lưu văn hóa, giáo dục;  góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục, ngày 11/3/2019, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội cùng đoàn công tác đã tham dự và trao phần thưởng cho 07 dự án xuất sắc tại Cuộc thi học sinh THCS-THPT nghiên cứu KH-KT cấp quốc gia năm học 2018 – 2019.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội trao thưởng cho học sinh có dự án nghiên cứu KH-KT xuất sắc

Trường Đại học Mở Hà Nội lựa chọn trao thưởng cho 07 dự án thể hiện tính sáng tạo trong các lĩnh vực Hóa sinh, Khoa học vật liệu, Hóa học, Vật lý, Kỹ thuật cơ khí, Hệ thống nhúng và Phần mềm hệ thống trong số 500 dự án ở 22 lĩnh vực khoa học của gần 1000 học sinh đến từ 63 tỉnh thành trên toàn quốc tham gia trưng bày và dự thi. Đây đều là nhóm lĩnh vực thế mạnh mà Trường Đại học Mở Hà Nội đang đào tạo.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: Qua 8 lần tổ chức, cuộc thi thực sự mang lại ý nghĩa lớn, là nơi khơi nguồn cho nhiều sáng tạo về khoa học, kỹ thuật của học sinh, là nền tảng để hình thành tư duy khoa học cho những sinh viên tương lai. Tại Trường Đại học Mở Hà Nội, phong trào nghiên cứu khoa học được lan tỏa tới từng sinh viên bởi sự sáng tạo của các tổ chức Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường. Mỗi năm, Trường Đại học Mở Hà Nội cùng các đơn vị doanh nghiệp dành gần 10 tỷ đồng để trao học bổng và các phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào.

Các bạn học sinh tươi tắn "selfie" cùng Phần thưởng của Trường Đại học Mở Hà Nội

Chia sẻ sau khi nhận được phần thưởng của Trường Đại học Mở Hà Nội, em Đỗ Phương Thảo và Vũ Thị Kim Ngân - Học sinh chuyên Anh trường THPT Lê Hồng Phong (Nam Định) cho biết: Chúng em tham gia cuộc thi này với dự án: Internet kết nối vạn vật hỗ trợ định hướng thông tin người dùng. Chúng em rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được phần thưởng của Trường Đại học Mở Hà Nội. Trường cũng là một trong những phương án lựa chọn của chúng em trong đợt xét tuyển đại học sắp tới. Chúng em xin cảm ơn thầy, cô và hy vọng sẽ được là sinh viên của Trường – nếu có duyên.

Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2019, Trường Đại học Mở Hà Nội tuyển thẳng những học sinh (nhóm học sinh) lớp 12 đạt các giải Nhất, Nhì, Ba Cuộc thi học sinh THCS-THPT nghiên cứu KH-KT cấp quốc gia năm học 2018 – 2019.

Chi tiết phương án tuyển sinh năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội: Xem tại đây

Một số hình ảnh đoàn công tác của trường tham quan khu triển lãm các dự án của cuộc thi:

Tư vấn tuyển sinh