• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng thạc sĩ cho hơn 400 học viên tốt nghiệp năm 2019

Lượt xem: 1155    26/03/2019

Ngày 24/3 tại Cung Thanh niên Hà Nội, Trường Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa học 2018 – 2020 và Trao bằng thạc sĩ năm 2019 cho hơn 400 học viên tốt nghiệp.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng;  TS. Dương Thăng Long – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn TN, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, các cán bộ, viên chức, giảng viên, đại diện các gia đình học viên và hơn 400 tân thạc sĩ và tân học viên cao học khóa 2018 - 2020 của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Nghi thức chào cờ trọng thể, trang nghiêm mở màn buổi lễ

Trong báo cáo tổng kết khóa học, PGS.TS Hoàng Tuyết Minh - Phó trưởng Khoa Sau Đại học cho biết: Số học viên tốt nghiệp khóa 2016 - 2018 của Khoa Sau Đại học là 404 học viên trên tổng số trúng tuyển tuyển sinh cả hai đợt năm 2018 là 523 học viên. Điều đó phần nào thể hiện sự sàng lọc về chất lượng chuẩn đầu ra của nhà trường, cũng như những cố gắng, nỗ lực của các học viên tốt nghiệp đợt này.

PGS.TS Hoàng Tuyết Minh báo cáo tổng kết khoá học 2016 – 2018 và công tác tuyển sinh cao học năm 2019

ThS Dương Hoài Văn – PTP. phụ trách Phòng QLĐT công bố QĐ trúng tuyển các ngành cao học khoá 2018 – 2020 và QĐ công nhận tốt nghiệp các ngành cao học năm 2019

Trong suốt những năm học vừa qua, những học viên của Trường Đại học Mở Hà Nội luôn nỗ lực trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác lớp, qua đó đạt được những thành tích ấn tượng. Để ghi nhận những thành tích đó, trong buổi lễ trang trọng ngày hôm nay, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở HN đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho các học viên xuất sắc.

ThS. Phan Minh Tuấn - PTP CTCT&SV công bố các Quyết định khen thưởng thủ khoa tốt nghiệp, thủ khoa tuyển sinh đầu vào, các học viên có thành tích học tập và công tác lớp của Hiệu trưởng Trường ĐH Mở HN.

 

Trong buổi lễ trang trọng này, TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng và Khai giảng khóa học 2018 – 2020. Thầy chia sẻ: 

TS. Trương Tiến Tùng phát biểu chúc mừng và Khai giảng khóa học

Thời gian học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Mở Hà Nội là quãng thời gian mà mỗi học viên phải nỗ lực hết mình, đầu tư tâm sức để hoàn thành chương trình đào tạo và trên hết là để làm chủ những tri thức mà các Giáo sư, giảng viên có uy tín của Nhà trường truyền thụ và hướng dẫn. Trong hành trang sau khi tốt nghiệp, những tân thạc sĩ luôn mang theo bên mình là những kỷ niệm đẹp về mái nhà chung Trường Đại học Mở Hà Nội.

Tân ThS. Nguyễn Lan Hương –  ngành Ngôn ngữ Anh đại diện cho các tân thạc sĩ và tân học viên cao học của Trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô.

 

Tập thể học viên tặng những bó hoa tươi thắm tới đại diện tập thể sư phạm Nhà trường

 

TS. Trương Tiến Tùng trao giấy khen cho Thủ khoa tốt nghiệp và Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh

 

PGT.TS Nguyễn Mai Hương Trao giấy khen cho học viên có thành tích trong công tác lớp

 

TS. Trương Tiến Tùng và PGS.TS Hoàng Tuyết Minh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

 

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung và  PGS.TS Trần Hữu Tráng trao bằng tốt nghiệp cho học viên

 

PGS.TS Nguyễn Mai Hương và PGS.TS Nguyễn Văn Đạo trao bằng tốt nghiệp cho học viên

 

TS. Dương Thăng Long và PGS.TS Hồ Ngọc Trung trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Tư vấn tuyển sinh