• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh Tổ quốc của Bộ trưởng Bộ Công an

Lượt xem: 2919    05/04/2019

Trong thời gian qua, Trường Đại học Mở Hà Nội đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, tham gia phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc. Với vai trò là người đứng đầu đơn vị, TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng nhà trường đã luôn quan tâm và sát sao chỉ đạo trong công tác phối hợp chặt chẽ với Công an TP. Hà Nội, cũng như định hướng công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc. Những kết quả này đã đóng góp tích cực vào việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô, xây dựng và củng cố phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Để ghi nhận những thành tích đó, Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định trao Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc cho TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội. Đ/c Trung tá Nguyễn khánh Ly – Đội phó, phụ trách đội An ninh giáo dục, CA. TP Hà Nội công bố quyết định, điều hành trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh tổ quốc và chúc mừng Hiệu trưởng Nhà trường. 

TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng nhận Kỷ niệm chương và hoa chúc mừng

Trung tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, CA. TP Hà Nội phát biểu và chúc mừng Nhà trường

Trong lời phát biểu chúc mừng, Trung tá Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cá nhân đồng chí Trương Tiến Tùng nói riêng và tập thể Nhà trường nói chung trong công tác thực hiện nhiệm vụ Bảo vệ an ninh Tổ quốc, đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục kết hợp chặt chẽ hơn nữa với cơ quan Công an trong các công tác đảm bảo ANCT và TTATXH, xứng tầm hơn với uy tín và những thành tựu Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua.

TS. Trương Tiến Tùng phát biểu cảm ơn

TS. Trương Tiến Tùng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp chính quyền, đặc biệt là Phòng PA03 trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANCT và TTATXH. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số vấn đề tồn tại, TS. Trương Tiến Tùng hy vọng Phòng PA03 thường xuyên quan tâm chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ để Trường Đại học Mở Hà Nội triển khai tốt các văn bản liên qua đến phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Cùng với đó, ngày 27/3, tại "Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2018 và triển khai Chương trình công tác năm 2019 trong các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường trên địa bàn TP Hà Nội", Giám đốc Công an TP Hà Nội đã trao Giấy khen cho Phòng CTCT&SV Trường Đại học Mở Hà Nội có nhiều thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2018.

TS. Dương Thăng Long - Phó Hiệu trưởng thay mặt Trường Đại học Mở Hà Nội nhận giấy khen của GĐ Công an Tp. Hà Nội

Trong khuôn khổ Hội nghị giao ban tháng 4/2019, PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy phổ biến Nghị quyết của Đảng ủy Nhà trường; TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng cùng Ban Giám hiệu tổng kết công tác tháng 3/2019 và điều hành công tác triển khai nhiệm vụ tháng 4/2019 với toàn thể cán bộ chủ chốt tham dự Hội nghị.

Thời gian qua, Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện quy trình chuyển công tác cho 01 viên chức quản lý và tiếp nhận một PGS, Giảng viên chính; tiếp tục bổ sung và củng cố chất lượng cho đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

ThS. Nguyễn Thị Hạnh – PTP. TCHC công bố các quyết định liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự:

- Thông báo chuyển công tác và chia tay TS. Trình Thanh Hà – Nguyên GĐ Trung tâm Thông tin - Thư viện;   

- Công bố Quyết định tiếp nhận PGS.TS Nguyễn Trọng Tài về công tác tại Khoa Tài chính Ngân hàng

 

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng TS. Trương Tiến Tùng

Đại diện Lãnh đạo khối Khoa tặng hoa chúc mừng TS. Trương Tiến Tùng

Đại diện Lãnh đạo khối Trung tâm tặng hoa chúc mừng TS. Trương Tiến Tùng

Đại diện Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng TS. Trương Tiến Tùng

Tập thể Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm chia tay đ/c Trình Thanh Hà

Đại diện Lãnh đạo trường tặng hoa chào mừng PGS.TS Nguyễn Trọng Tài đến công tác tại Trường

Một số hình ảnh của Chương trình:

 

Tư vấn tuyển sinh