• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020

Lượt xem: 1005    30/07/2019

Từ đầu tháng 6/2019, Hội nghị tổng kết năm học cấp đơn vị đã được tổ chức để phân tích, đánh giá hoạt động trong năm học 2018-2019, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới; đồng thời bình bầu các danh hiệu thi đua, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020 của Nhà trường.

 

Ngày 16/7/2019, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm học 2018-2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020. Tham dự chương trình có PGS.TS Lê Văn Thanh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội (nay là Trường Đại học Mở Hà Nội); PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các đại biểu đại diện công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường.

TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

 

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng cho biết:  Năm học vừa qua là một năm diễn ra sự kiện quan trọng của Nhà trường - Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì và Tổng kết 25 năm xây dựng và phát triển. Cùng với đó là chuỗi các sự kiện lớn mà Nhà trường vinh dự được các cấp lãnh đạo tin tưởng giao nhiệm vụ đăng cai tổ chức như Hội nghị Á – Âu về “Học tập suốt đời và mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030”, OU5, …

Hiệu trưởng đề nghị và mong muốn các đại biểu tham dự Hội nghị tiếp tục đóng góp trí tuệ để cùng đóng góp ý kiến xây dựng Nhà trường đồng thời là những tuyên truyền viên lan tỏa tinh thần của Hội nghị và định hướng của Trường Đại học Mở Hà Nội tới đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên.

 

Hội nghị được lắng nghe nhiều ý kiến phát biểu trong đó có phát biểu tâm huyết của TS. Lê Văn Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng góp ý cho dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020 của Nhà trường. Theo TS Lê Văn Thanh, với nguồn lực được kế thừa sau 25 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ phát triển lên một tầm cao mới nếu tiếp tục có được sự đoàn kết và phát huy ý chí tập thể như thời điểm hiện tại.

TS. Lê Văn Thanh​ đóng góp ý kiến

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn những đóng góp thể hiện nhiệt huyết và trí tuệ của cán bộ, giảng viên, người lao động cho sự phát triển chung của Trường Đại học Mở Hà Nội. Thầy cũng khẳng định, không chỉ tại Hội nghị này, cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên có thể đóng góp ý kiến, hiến kế cho Lãnh đạo Nhà trường bất cứ lúc nào để cùng xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nêu rõ 8 nhiệm vụ trọng tâm khi trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Đặc biệt, cô nhấn mạnh: Các nhiệm vụ trọng tâm cần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong việc khẳng định uy tín và thương hiệu của Trường Đại học Mở Hà Nội. Nâng cao ý thức về thị trường, ý thức phục vụ, ý thức cải tiến và phát triển giáo dục.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nhung triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học

 

Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Trần Tiến Dũng công bố các danh hiệu thi - khen thưởng đua năm học 2019-2020

 

Phó Hiệu trưởng Dương Thăng Long phát động phong trào thi đua năm học 2019 - 2020

 

Năm học 2018 – 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Trong năm học tới, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, sự chung tay góp sức của các tổ chức chính trị trong nhà trường, sự cố gắng không ngừng nghỉ của Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, sự tận tình của các cán bộ, giảng viên cùng với sự nỗ lực của sinh viên, học viên trong Nhà trường, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng và tin tưởng phong trào giảng dạy, học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tập thể Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Hình ảnh trao tặng các danh hiệu thi đua - khen thưởng của các tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm học 2018 – 2019:

 

Tư vấn tuyển sinh