• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội và khách sạn Hà Nội Daewoo tăng cường hợp tác - Cơ hội cho sinh viên du lịch

Lượt xem: 481    06/08/2019

Ngày 01/8, TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng, đại diện Nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn Hà Nội Daewoo, đại diện là ông Lê Đức Phong - Tổng Giám đốc.

Theo đó, hai bên đã cùng nhau trao đổi, bàn bạc về các nội dung cụ thể trong bản ký kết, hướng đến mục tiêu chung là đồng hành, hỗ trợ trong đào tạo bồi dưỡng và thành lập quỹ học bổng của Khách sạn Daewoo dành cho sinh viên ngành Du lịch của Trường Đại học Mở Hà Nội. 

TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng, đại diện Nhà trường ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn Hà Nội Daewoo


Tại buổi ký kết, thầy Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường đã đưa ra những chủ trương, định hướng mà Nhà trường sẽ xây dựng trong dự án hợp tác với phía doanh nghiệp.
Là một trong những đối tác quan trọng và gắn bó lâu năm với Nhà trường, ông Lê Đức Phong cùng các đồng nghiệp của khách sạn Hà Nội Daewoo đánh giá rất cao năng lực làm việc cũng như thái độ nghiêm túc, cầu thị của các sinh viên ngành Du lịch của Trường Đại học Mở Hà Nội trong công việc.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích động viên tinh thần học tập của sinh viên Khoa Du lịch, khách sạn Hà Nội Daewoo dành riêng những suất học bổng trị giá lên đến 110 triệu VNĐ/năm dành cho các sinh viên xuất sắc từ năm thứ nhất đến năm thứ ba với mỗi suất học bổng trị giá 5 – 7,5 - 10 triệu đồng/sinh viên, bắt đầu áp dụng từ năm học này dành cho các sinh viên K24,25,26 của ngành Du lịch. Đồng thời, Khách sạn Hà Nội Daewoo cam kết các sinh viên được trao học bổng sẽ được lựa chọn và ưu tiên tuyển dụng làm việc tại Khách sạn Hà Nội Daewoo.

Biên bản ghi nhớ này nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên; khai thác và tận dụng hiệu quả tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn; phối hợp nâng cao các kỹ năng và kiến thức thực tiễn trong chuyên ngành Quản trị khách sạn cho sinh viên. Đồng thời, hợp tác sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên trên các lĩnh vực đào tạo thực hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

Tư vấn tuyển sinh