• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Tiện ích tra cứu văn bằng, chứng chỉ trực tuyến - sự minh bạch, khoa học trong quản lý của Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 6059    10/10/2019

Từ tháng 9/2019, Trường Đại học Mở Hà Nội chính thức mở cổng tra cứu văn bằng, chứng chỉ bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ http://tracuuvbcc.hou.edu.vn .

Đây là một trong nhiều hệ thống do Trường Đại học Mở Hà Nội tự thiết kế và xây dựng nhằm tạo nên những tiện ích cho người học và các cơ quan, đơn vị cần xác minh văn bằng của nhân sự.

Giao diện của hệ thống tra cứu

Tiến sỹ Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng cho biết, trước sự thay đổi nhanh chóng của khoa học công nghệ gắn liền với việc ứng dụng các thành tựu như: Thực tế ảo, Dữ liệu lớn, Trí tuệ nhân tạo…, công tác quản lý điều hành trong các cơ sở đào tạo đại học nói chung và Trường Đại học Mở Hà Nội nói riêng trở nên khoa học, minh bạch hơn.

Tiến sỹ Dương Thăng Long trong một Hội thảo về IoT

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động đào tạo và hỗ trợ đào tạo cho phép bao quát toàn bộ hoạt động của trường một cách kịp thời, chính xác; giúp cán bộ lãnh đạo, quản lý nắm bắt đầy đủ, chính xác mọi thông tin cần thiết tại bất kỳ thời điểm nào; tiết kiệm thời gian, nhân lực và vật lực, đồng thời giảm thiểu những phiền hà, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Trong thời gian tới, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục cập nhật dữ liệu về văn bằng, chứng chỉ của học viên, sinh viên Nhà trường lên cổng tra cứu, đồng thời phát triển các hệ thống quản lý đào tạo và phục vụ đào tạo khác với mong muốn phục vụ người học và xã hội được tốt hơn.

Tư vấn tuyển sinh