• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đại học Mở Hà Nội và VNPT IT hợp tác chiến lược toàn diện

Lượt xem: 306    11/10/2019

Nhằm đạt được mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện, phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới và mục tiêu của mỗi bên, ngày 9/10, Công ty Công nghệ thông tin VNPT – Đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT IT) và Trường Đại học Mở Hà Nội thống nhất thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông giai đoạn 2019-2024.

Theo đó, VNPT IT xây dựng chương trình khuyến học VNPT IT - HOU để khuyến khích sinh viên HOU học tập và nghiên cứu khoa học; xây dựng các chương trình học bổng đặc biệt dành cho sinh viên HOU có kết quả học tập tốt và có định hướng nghề nghiệp tại VNPT IT. Bên cạnh đó, VNPT IT tạo điều kiện cho sinh viên, cán bộ HOU mới tuyển dụng thực tập tại các đơn vị của VNPT IT. HOU và VNPT IT theo dõi, lưu trữ, cập nhật và tổng hợp thông tin về các sinh viên HOU thực tập tại VNPT IT. 

Trong khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác, VNPT IT hỗ trợ và cung cấp phần mềm, dịch vụ CNTT của VNPT IT để phục vụ công tác quản lý đào tạo và các công cụ quản lý hành chính khác cho Nhà trường; hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ khác phục vụ sinh viên và cán bộ HOU như hệ thống thẻ từ thông minh, sản phẩm tiết kiệm năng lượng…VNPT IT hỗ trợ cán bộ, kỹ sư về hệ thống và thiết bị trong việc giảng dạy tại HOU các nội dung liên quan đến mạng lưới và công nghệ viễn thông,…

TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng cho biết: Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của VNPT IT. VNPT IT ưu tiên tuyển dụng sinh viên có kết quả học tập tốt của Trường. Giai đoạn thực hiện các luận văn tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học, Trường sẽ ưu tiên định hướng các đề tài do VNPT IT đặt hàng phù hợp yêu cầu thực tiễn trong sản xuất kinh doanh của VNPT IT.

Mặt khác, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ xây dựng các khóa học bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, cập nhật kiến thức theo nhu cầu đào tạo cán bộ của VNPT IT.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Trương Tiến Tùng thay mặt Nhà trường dành tặng món quà thể hiện lòng hiếu khách và thông điệp "Nói không với rác thải nhựa" tới đại diện của VNPT IT:

 

 

Tư vấn tuyển sinh