• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Ngày hội Chào tân Sinh viên 2019: Hoành tráng, ấn tượng, đầy màu sắc

Lượt xem: 2690    21/10/2019

Báo Tuổi trẻ thủ đô đưa tin về sự kiện

Báo Giáo dục và thời đại đưa tin về sự kiện

Ngày 19/10, Hội Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Cung Thanh niên Hà Nội và Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp tổ chức Ngày hội chào tân sinh viên và tuần lễ sách sinh viên năm 2019. Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2020); Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2022; Chào mừng 25 năm thành lập Hội sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội (15/11/1994 – 15/11/2019).

Phát biểu khai mạc, Đ/c Trần Phương Thảo – Chủ tịch HSV Trường ĐH Mở HN – Trưởng BTC chia sẻ: “Đây là sân chơi sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên, thể hiện được sự gần gũi, quan tâm của nhà trường với sinh viên; tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa sinh viên các khóa”.

Đ/c Trần Phương Thảo – Chủ tịch HSV Trường ĐH Mở HN – Trưởng BTC  trao hoa và cúp lưu niệm cho các đơn vị

Chương trình đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Các Liên chi hội (LCH) trong nhà trường đã cùng nhau trải qua các phần thi LCH tôi ấn tượng, LCH tôi đoàn kết, LCH tôi khỏe, khéo; LCH tôi thông thái và kết hợp cùng với phần thi LCH tôi tài năng và bùng bổ với Đêm Đại nhạc hội chào tân sinh viên “Fly Up 2019” với nhiều tiết mục hát múa, nhảy hiện đại của các bạn sinh viên. Đặc biệt, ca sĩ Chi Pu và Erik đã mang đến Fly Up rất nhiều bản Hit được các bạn trẻ yêu thích, “đốt nóng” sân khấu bằng những mang biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp… 

 

Trong nhiều năm qua Ban Lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội luôn luôn gần gũi, quan tâm, tạo điều kiện, môi trường học tập tốt nhất cho các bạn sinh viên ngay từ những ngày đầu trở thành tân sinh viên của nhà trường. Nhằm động viên, khích lệ những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện, Ban lãnh đạo nhà trường đã dành tặng những suất học bổng cho các bạn tân sinh viên. Đây là một món quà ý nghĩa thể hiện sự sẻ chia và hi vọng sẽ là động lực để các bạn tân sinh viên sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng và đạt được những kết quả, thành công khi học tập tại Trường Đại học Mở Hà Nội.

PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung, Phó hiệu trưởng trao học bổng tới tân sinh viên

BTC trao hoa chúc mừng đại diện các Liên chi Hội  tham gia chương trình

Một số hình ảnh ấn tượng của chương trình: Xem tại đây

Tư vấn tuyển sinh