• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo không chính quy tại Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 345    31/10/2019

Ngày 30/10, tại Ninh Bình, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chức Hội nghị thường niên về đào tạo không chính quy năm 2019 với chủ đề “Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong đào tạo không chính quy đáp ứng yêu cầu chất lượng trong điều kiện chính sách mới hiện nay”. Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 100 đại biểu là Lãnh đạo quản lý đến từ các đơn vị hợp tác đào tạo trên toàn quốc.

Toàn cảnh Hội nghị

TS Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng cho biết: Sau 26 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội đã đào tạo và cung cấp cho xã hội gần 170 nghìn cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và thạc sỹ, trong đó có trên 70%  tốt nghiệp hệ đào tạo không chính quy. Những con số khẳng định sứ mạng của Trường ĐH Mở Hà Nội: Mở cơ hội học tập cho mọi người, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Trong thời gian vừa qua, Nhà trường đầu tư hàng chục tỷ đồng cho các hạng mục nâng cấp năng lực công nghệ thông tin hỗ trợ đào tạo không chính quy. Nhiều công nghệ mới được cập nhật, hàng trăm lượt cán bộ, giảng viên được cử đi đào tạo trong và ngoài nước để nang cao kiến thức và kỹ năng về ứng dụng CNTT với mục tiêu phục vụ người học được tốt hơn.

TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Mở Hà Nội khẳng định: Có được sự phát triển và thương hiệu như ngày hôm nay nay, cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ của thầy và trò trường Đại học Mở Hà Nội là sự phối hợp chặt chẽ, uy tín của các cá nhân và đơn vị hợp tác đào tạo trên cả nước. Trong đó, Trường Đại học Mở Hà Nội đặc biệt ghi nhận và trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo đơn vị hợp tác đào tạo đã luôn ủng hộ và hỗ trợ để mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Mở Hà Nội và các đơn vị hợp tác đào tạo ngày một gắn bó và hoạt động hiệu quả hơn.

PGS. TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu khai mạc Hội nghị

PGS. TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Mở Hà Nội và TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo phi chính quy của trường Đại học Mở Hà Nội:

 

Tổng kết hội nghị, TS. Dương Thăng Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: Hội nghị ghi nhận gần 50 lượt ý kiến tham luận, thảo luận trong và trước Hội nghị. Các ý kiến đều ghi nhận công tác quản lý và đào tạo của Trường Đại học Mở Hà Nội được thực hiện đúng như cam kết với người học và xã hội.

TS. Dương Thăng Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội tổng kết Hội nghị

Cùng với đó, đại biểu tập trung thảo luận vào các nội dung: Nâng cao năng lực công nghệ thông tin và cơ sở vật chất tại các trạm đào tạo từ xa; Đẩy mạnh công tác truyền thông; Phát triển kỹ năng toàn diện cho sinh viên; Hướng đến thực hiện chuẩn một văn bằng (chương trình và chuẩn đầu ra giống nhau trong các hệ đào tạo); Khảo thí trên máy tính...
Hội nghị cũng xem xét việc phát triển các hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo không chính quy; Cam kết hỗ trợ việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh của Hội nghị: Xem tại đây

Tư vấn tuyển sinh