• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Gặp mặt tri ân cựu giáo chức nhân kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 2816    02/11/2019

Ngày 01/11, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Chương trình Gặp mặt nhân Ngày truyền thống của Nhà trường (03/11/1993 - 03/11/2019). Đây là hoạt động diễn ra hàng năm nhằm ôn lại truyền thống của Viện Đại học Mở Hà Nội (nay là Trường Đại học Mở Hà Nội) đồng thời tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên.

Toàn cảnh chương trình gặp mặt 

Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội được gặp gỡ với các thầy, cô giáo trong Hội cựu giáo chức để chia sẻ những thành tựu của Trường trong năm vừa qua. Theo đó, Trường Đại học Mở hà Nội đã thực hiện nhiều đổi mới. Với những quan điểm chỉ đạo cụ thể, thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Nhà trường đã thực sự khơi dậy được tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên. Tiếp tục đẩy mạnh đổi mới các mặt công tác nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, qua đó đạt được những chuyển biến tích cực trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, trong đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, tài chính và các hoạt động khác. Với uy tín đã được khẳng định, trong kỳ tuyển sinh ĐHCQ 2019, đã có gần 30.000 thí sinh đăng ký xét tuyển và gần 3200 thí sinh trở thành tân sinh viên của Trường theo đúng chỉ tiêu đã đăng ký với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các chương trình đào tạo từ xa, trong đó đào tạo trực tuyến (Elearning) nhận được sự quan tâm đặc biệt của xã hội và đạt được sự tăng trưởng cả về quy mô và chất lượng.

TS Trương Tiến Tùng báo cáo tình hình hoạt động của Trường và phát biểu tri ân các Cựu giáo chức

Cũng trong buổi gặp mặt này, Nhà trường tổ chức mừng thọ các nhà giáo cao niên tuổi 80, 85, 90, thể hiện tình cảm gắn bó sâu sắc giữa các thế hệ và ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo qua các thời kỳ đối với sự nghiệp đào tạo và phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà mừng thọ các nhà giáo cao tuổi

Phát biểu tại chương trình, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng cho biết, Đại học Mở Hà Nội với sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt”, trong 26 năm qua đã cung cấp cho xã hội gần 170 nghìn nhân lực lao động chất lượng cao là các cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, thạc sỹ, tiến sỹ. Có được những thành tựu đó, một lần nữa tập thể sư phạm Nhà trường trân trọng và ghi nhận những cống hiến của cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ gắn với các tên gọi của Trường: Viện Đào tạo mở rộng I, Viện Đại học Mở Hà Nội và nay là Trường Đại học Mở Hà Nội.

Thầy Trần Đức Vượng thay mặt cho Hội cựu giáo chức phát biểu

Xúc động trong ngày gặp mặt, thầy Trần Đức Vượng – Nguyên Giám đốc Trung tâm Học liệu, Trưởng ban liên lạc Hội cựu giáo chức đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường đến các thầy, cô đã nghỉ chế độ và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích của Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua. Các đại diện của Hội Cựu giáo chức tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao và đúng đắn của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Trường Đai học Mở hà Nội sẽ tiếp tục có nhiều thành công trong năm học 2019-2020.

Dù tuổi cao, các cựu giáo chức vẫn đến Trường rất sớm để tranh thủ trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp một thời

Chương trình Gặp mặt tri ân cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo chia sẻ những niềm vui, sự trăn trở về nghề đồng thời gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới lãnh đạo Nhà trường với mong muốn xây dựng Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

Các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm

Tư vấn tuyển sinh