• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Thư viện Trường ĐH Mở Hà Nội tiếp nhận sách về cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Lượt xem: 299    13/11/2019

Sáng 7-11, Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tổ chức Lễ tiếp nhận sách “Từ một cuộc đời suy ngẫm về đạo làm người” (tác giả Đắc Trung), do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, gửi tặng cho thư viện các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Cuốn sách “Từ một cuộc đời suy ngẫm về đạo làm người” dày hơn 500 trang, chia làm 7 chương với các tiêu đề như: Nhân cách lớn; đạo đức trong sáng; danh tướng; những chiến thắng làm thay đổi lịch sử; bình dị giữa đời thường vẫn trăn trở lo việc nước...

(Báo điện tử của UBND Tp. Hà Nội đưa tin về sự kiện)

PGS.TS Nguyễn Mai Hương (Áo tím) đại diện trường Đại học Mở Hà Nội nhận Sách 

Tại Hội nghị Giao ban tháng 11/2019, PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cho biết, cuốn sách thể hiện hai chủ đề: Đó là Đạo làm người được minh chứng bằng cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thông qua cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp để chứng minh Đạo làm Người. Qua cuốn sách ta thấy được những cống hiến to lớn của Đại tướng đối với lịch sử quân sự Việt Nam. Trao lại cho đại diện thư viện Nhà trường, Cô Mai Hương đề nghị Thư viện trường bảo quản, tuyên truyền và khai thác giá trị của cuốn sách, giúp đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên có thể tiếp cận được với cuốn sách ý nghĩa này.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương trao sách cho Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường

Cũng trong Hội nghị Giao ban tháng 11, Lãnh đạo Trường đã phổ biến nhiều chủ trương quan trọng của Đảng ủy đồng thời triển khai toàn diện các hoạt động của Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới. 

Trước đó, Hội nghị tổng kết những nội dung hoạt động trong tháng 10, trong đó Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 -2022 được tổ chức thành công là một sự kiện nổi bật. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 23 đồng chí là các đoàn viên xuất sắc của các Liên chi đoàn. Hội nghị BCH lần 1 đã bầu ra 7 đồng chí ủy viên BTV Đoàn trường và các chức danh Bí thư, Phó bí thư; đồng Lê Mạnh Hùng được bầu là Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2022. Đoàn thanh niên Trường Đại học Mở Hà Nội đã có hai nhiệm kỳ trước đó vô cùng thành công, xây dựng được thương hiệu, vị thế trong hoạt động Đoàn của khối các trường Đại học, Cao đẳng; nhận được nhiều khen thưởng của Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa tri ân ThS. Đỗ Ngọc Anh – Nguyên Bí thư Đoàn trường giai đoạn 2014 – 2019

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng ThS. Lê Mạnh Hùng – Tân Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2022

Một số hình ảnh của đại diện các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm tặng hoa tri ân đồng chí Đỗ Ngọc Anh và chúc mừng đồng chí Lê Mạnh Hùng: Xem tại đây 

Tư vấn tuyển sinh