• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội gặp mặt tri ân Thầy, Cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem: 714    20/11/2019

Ngày 19/11, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Gặp mặt tri ân các giáo sư, giảng viên, nhà khoa học, cán bộ quản lý giáo dục có đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

Phát biểu tri ân Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng ghi nhận sự cống hiến, đóng góp rất tích cực và hiệu quả của các thầy cô. Nhìn lại năm 2019, đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy, quản lý mà còn tích cực nâng cao năng lực làm việc và nghiên cứu. Để Luật Giáo dục đại học sửa đổi 2018 thực sự trở thành bệ phóng cho sự phát triển của Nhà trường, nhân tố mang tính quyết định chính là đội ngũ giảng viên. Các thầy, cô đều sẵn sàng tâm thế cho quá trình đổi mới. Thầy mong rằng, tâm thế này cùng với quá trình được bồi dưỡng và tự bồi dưỡng sẽ giúp các thầy, cô tự tin thực hiện thành công nhiệm vụ của năm học mới.

TS Trương Tiến Tùng cùng Lãnh đạo Nhà trường nói lời tri ân tới các giáo sư, giảng viên

Buổi gặp mặt tri ân là nơi để Trường Đại học Mở Hà Nội được sẻ chia và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo với sự cống hiến không biết mệt mỏi cho sự phát triển của Nhà trường. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo chia sẻ những niềm vui, sự trăn trở về nghề, đồng thời gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới lãnh đạo Nhà trường với mong muốn xây dựng mái nhà chung - Trường Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

Đại diện sinh viên, học viên biểu diễn văn nghệ chúc mừng thầy, cô

Đại diện sinh viên, học viên tặng hoa chúc mừng thầy, cô

Các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, nhà quản lý chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình Gặp mặt Tri ân: 

 

Tư vấn tuyển sinh