• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị Tổ công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa nhiệm kỳ 2019 - 2022: Dân chủ, Đoàn kết, Đổi mới, Thiết thực

Lượt xem: 487    26/11/2019

Với phương châm “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực”, Hội nghị tổ công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa – Trường Đại học Mở Hà Nội nhiệm kỳ 2019 – 2022 diễn ra ngày 25/11 thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với cán bộ và đoàn viên công đoàn. Đây là Hội nghị điểm được Công đoàn Trường lựa chọn để khởi đầu cho hội nghị các tổ công đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Khoa Đào tạo Từ xa đã có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ quá trình đổi mới kinh tế - xã hội của đất nước. Cùng với quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, Tổ Công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa cũng đã sát cánh cùng Ban Lãnh đạo Khoa vượt qua mọi khó khăn, động viên tinh thần của người lao động để hoàn thành tốt mọi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới

Đội ngũ công đoàn viên của Khoa Đào tạo Từ xa được đào tạo và rèn luyện qua thực tiễn công tác, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn có ý thức phân đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, luôn cập nhật những kiến thức mới về khoa học công nghệ để đưa vào áp dụng trong công việc được giao. Trong số 17 công đoàn viên của khoa có 1 cồng đoàn viên có học hàm PGS, 3 công đoàn viên có học vị Tiến sỹ.

Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2016-2019, đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Tổ trưởng Tổ Công đoàn khoa cho biết: Công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, giảng viên, tham gia quản lý xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định. Công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ cán bộ, giảng viên thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết, chủ trương công tác công đoàn; phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Cán bộ, giảng viên của Khoa tích cực hưởng ứng, thực hiện các cuộc vận động lớn như: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”, Chiến dịch “Hoài bão đỏ”,… Hàng năm Tổ Công đoàn Khoa ĐTTX đều đạt danh hiệu “Tổ Công đoàn vững mạnh xuất sắc” và mỗi năm có từ 2 đến 3 đoàn viên công đoàn được công nhận danh hiệu “Đoàn viên công đoàn xuất sắc”, danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trong nữ Cán bộ, giảng viên của Khoa.

Đ/c Nguyễn Thị Huyền – Tổ trưởng Tổ Công đoàn khoa Đào tạo Từ xa Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2019

PGS. TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, một trong những đoàn viên công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa cho biết: Hàng năm Tổ Công đoàn Khoa đã phối hợp với Ban Lãnh đạo Khoa lựa chọn và giới thiệu cho Chi bộ những quần chúng ưu tú tham gia lớp tìm hiểu về Đảng. Trong những năm vừa qua có 6 công đoàn viên tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Đảng ủy Khối tổ chức, trong đó có 2 công đoàn viên ưu tú được giới thiệu xét kết nạp đảng. 

PGS. TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, đoàn viên công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa phát biểu tại Hội nghị

TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận những thành tích mà tổ công đoàn Khoa Đào tạo từ xa đã đạt được trong thời gian qua. Thầy bày tỏ tin tưởng: Các công đoàn viên của Khoa sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong mọi mặt hoạt động.  

TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận thành tích của tổ công đoàn Khoa Đào tạo từ xa 

Hội nghị đã bầu được Ban chấp hành công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 02 đồng chí là Nguyễn Thùy Nhung và Nguyễn Thị Nhung. Thay mặt BCH Công đoàn khoa nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Thùy Nhung phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Hội nghị và những tình cảm cùng sự tin tưởng của các đồng chí Lãnh đạo dành cho tổ công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa. Đ/c tin tưởng các công đoàn viên của Khoa sẽ đồng tâm, nhất trí cùng cán bộ, giảng viên trong Khoa quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Hội nghị,  từng bước nâng cao chất lượng công tác Công đoàn, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp đã được các thế hệ cán bộ Công đoàn xây dựng trong nhiều năm qua.

Đ/c Nguyễn Thùy Nhung - Tổ trưởng Tổ công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa nhiệm kỳ 2019 - 2022 phát biểu cảm ơn tín nhiệm của Hội nghị

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tham luận tại Hội nghị

BCH Công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt Hội nghị

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Khoa Đào tạo Từ xa nhiệm kỳ mới

Lãnh đạo Khoa Đào tạo Từ xa tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Khoa nhiệm kỳ mới

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm, chúc mừng thành công của Hội nghị

Tư vấn tuyển sinh