• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đại học Mở Hà Nội: Xét tốt nghiệp 3 lần một năm để sinh viên sớm tiếp cận thị trường lao động

Lượt xem: 2605    09/12/2019

Nhằm tạo điều kiện cho người học sớm được tiếp cận thị trường lao động, Trường Đại học Mở Hà Nội nâng số lần xét tốt nghiệp Đại học chính quy lên thành ba đợt trong năm. Ngày 07/12 vừa qua, Trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt 3 năm 2019 cho gần 200 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư của 17 ngành đào tạo.

TS. Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Thời gian học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Mở Hà Nội là quãng thời gian mà mỗi sinh viên phải nỗ lực hết mình, đầu tư tâm sức để hoàn thành chương trình đào tạo và trên hết là để làm chủ những tri thức mà các Giáo sư, giảng viên có uy tín của Nhà trường truyền thụ và hướng dẫn. 

Đại diện Tân cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư tặng hoa tri ân tập thể sư phạm nhà trường

Tại buổi lễ, TS. Trương Tiến Tùng xúc động chia sẻ: "Với thầy, cô, các con mãi là những cô cậu học trò bé nhỏ; mãi là những đứa con thân yêu mà chúng ta mong ngóng các con trở về mái nhà chung này với những tin tốt lành về cuộc sống, về công việc, về để tiếp tục trưởng thành hơn với những bậc học cao hơn, học những ngành nghề mới hơn, cần thiết cho tương lai. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng Đại học Mở Hà Nội để gửi gắm các con cho các thầy, cô trong suốt những năm tháng thanh xuân rực rỡ..."

Với thầy, cô, các con mãi là những cô cậu học trò bé nhỏ...

"Niềm vui nhân ba" 

Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ trao bằng:

Quý bạn đọc có thể xem và tải hình ảnh của buổi lễ trao bằng tại trang chia sẻ ảnh trực tuyến của Trường Đại học Mở Hà Nội tại địa chỉ: http://picture.hou.edu.vn/

 

Tư vấn tuyển sinh