• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Đại học Mở Hà Nội lùi ngày tập trung của sinh viên đến ngày 16/2

Lượt xem: 1678    06/02/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện song song các biện pháp phòng, chống trong đó có việc tổ chức đào tạo trực tuyến thay vì học tập tập trung tại các khu giảng đường.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch, số lượng sinh viên tham gia học tập trực tuyến tăng dần trong 4 ngày triển khai, một số ngành có tỷ lệ sinh viên tham gia trên 95%. Theo yêu cầu của Lãnh đạo Trường, cố vấn học tập của từng lớp phải liên lạc trực tiếp với sinh viên, đôn đốc sinh viên vào học trực tuyến và ghi nhận thời gian học đảm bảo các yêu cầu theo quy định đào tạo. Các đơn vị tiếp tục triển khai các phương án tổ chức đào tạo trực tuyến, hỗ trợ kỹ thuật để giảng viên có thể giảng dạy và trao đổi với sinh viên thông qua hệ thống của trường và các ứng dụng mở khác.

Một buổi giảng bài trực tuyến của giảng viên

Với sự đáp ứng khá ổn định của hệ thống đào tạo trực tuyến, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục lùi thời hạn học tập trung tại khu giảng đường đến hết ngày 16/02/2020 và tiếp tục chuyển đổi hình thức đào tạo sang trực tuyến.

Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch viêm đường hô cấp cấp do nCoV cho biết, Nhà trường đã yêu cầu các đơn vị tiếp tục tổ chức tốt hoạt động giảng dạy và học tập trực tuyến, cập nhật báo cáo cứ 4 giờ/lần về tình hình làm việc, học tập trực tuyến và công tác chuẩn bị phòng, chống dịch đồng thời tổ chức cho sinh viên báo cáo thông tin cá nhân: tình trạng sức khỏe, lịch sử di chuyển và tiếp xúc trong 10 ngày gần nhất. Trường cũng thành lập đoàn kiểm tra công tác phòng dịch tại các khu giảng đường bằng 2 hình thức trực tiếp và online.

Toàn văn thông báo 501 ngày 06/2 của Trường Đại học Mở Hà Nội

Tư vấn tuyển sinh