• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội đóng góp hơn 600 triệu cho các hoạt động từ thiện

Lượt xem: 2812    13/05/2020

Đồng chí Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: Nửa đầu nhiệm kỳ 2017-2022, cán bộ, đoàn viên công đoàn của nhà trường đã đóng góp được hơn 600 triệu để thực hiện các chương trình từ thiện như xây mái ấm công đoàn, tổ chức chương trình Tết sum vầy, ủng hộ Qũy vì biển đảo, Qũy phòng chống thiên tai thành phố Hà Nội, Qũy phòng chống dịch bệnh Covid-19…Đó là  những hành động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho nhà trường.

Đồng chí Khổng Thị Uyên  báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 của  BCH Công đoàn trường

Hiện nay, Nhà trường có tổng số 440 công đoàn viên sinh hoạt tại 27 tổ công đoàn. Đội ngũ công đoàn viên đạt các yêu cầu về chuẩn trình độ đào tạo, chuẩn nghề nghiệp và chuẩn cán bộ quản lý theo quy định; luôn thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy chế, quy định của ngành; yên tâm công tác, tận tụy với công việc và có ý thức nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực nghề nghiệp, hoàn thành tốt các công việc được giao.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ, dưới sự chỉ đạo của Công đoàn giáo dục Việt Nam, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Mở Hà Nội, Công đoàn Trường đã triển khai thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội IX Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội, Nghị quyết Đại hội XV Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Nghị quyết đại hội XII Công đoàn Việt Nam và 7 chương trình công tác toàn khóa của Công đoàn Giáo dục Việt Nam gắn với chương trình, kế hoạch hoạt động của Công đoàn Trường. Kết quả thực hiện giữa nhiệm kỳ đối chiếu với các chỉ tiêu được nêu trong các nghị quyết và các chương trình công tác cơ bản đều đạt và vượt chỉ tiêu.

Đồng chí Lương Tuấn Long - Trưởng Ban tuyên giáo – Văn thể  trao đổi, thảo luận về Cuộc thi “Nét đẹp công đoàn”

 

Đồng chí Nguyễn Minh Phương -  Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công trao đổi, thảo luận về kế hoạch tổ chức hoạt động Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Ngày gia đình Việt Nam 28/6

 

Đồng chí Bùi Thanh Sơn – UV Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn trao đổi về kế hoạch kiểm tra năm 2020

Sức mạnh của công đoàn là sức mạnh của quần chúng. Liên hệ mật thiết với quần chúng là điều kiện quan trọng, căn bản nhất trong hoạt động công đoàn. Để làm được điều này, đòi hỏi cán bộ công đoàn phải nhiệt tình, sâu sát, quan tâm tới nhu cầu chính đáng của Đoàn viên công đoàn. Ghi nhận những kết quả đạt được của BCH Công đoàn trường trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 – 2022, TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng bày tỏ tin tưởng: Với sự nhiệt tình, trách nhiệm của BCH Công đoàn, truyền thống quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, các công đoàn viên của Nhà trường sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong mọi mặt hoạt động.  

TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng Hội nghị

 

Đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Tư vấn tuyển sinh