• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Lễ kỷ niệm Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam và tuyên dương thành tích NCKH năm học 2019-2020

Lượt xem: 525    16/05/2020

Tại Đại học Mở hà Nội, Nghiên cứu khoa học của sinh viên đã trở thành một hoạt động thường xuyên. Ngay từ đầu năm học, công tác Nghiên cứu khoa học của sinh viên đã được nhà trường xác định là một trong các nhiệm vụ trọng tâm. Ban giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các khoa luôn chú trọng, quan tâm, khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Với sự quan tâm hỗ trợ của thầy/cô hướng dẫn, của các khoa chuyên môn và Nhà trường, chất lượng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được nâng cao hơn, các đề tài đảm bảo được tính khoa học sáng tạo cũng như khả năng ứng dụng thực tiễn. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên được công bố trên các tạp chí chuyên ngành trong nước, quốc tế…, có nhiều sinh viên đạt giải trong các cuộc thi chuyên ngành trong nước, góp phần thiết thực cho công tác học tập tại trường, làm hành trang vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường;

Cùng với đó, Sinh viên ĐH Mở Hà Nội còn tích cực tham gia cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở Hà Nội phát động. Tính lan tỏa của Cuộc thi đã tạo nên phong trào học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng về Tin học và Tiếng Anh tại hầu hết các Khoa trong Nhà trường, góp phần vào việc hỗ trợ phát triển các kỹ năng thiết thực nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Khác với mọi năm, Cuộc thi năm nay được tổ chức theo 3 vòng bằng hình thức trực tuyến, thu hút hơn 700 sinh viên tham gia.

Để kịp thời khen thưởng, động viên giảng viên, nhà khoa học hướng dẫn và sinh viên, đồng thời tổng kết công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, ngày 18/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam và tuyên dương thành tích nghiên cứu khoa học năm học 2019 - 2020. Chương trình được tổ chức trực tuyến nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đường dẫn tới Chương trình: https://stream.meet.google.com/stream/003b11c2-6db8-4769-a639-79e3aece582a

Tại buổi lễ, Nhà trường sẽ Trao giấy khen cho các giảng viên và các nhà khoa học tiêu biểu trong hoạt động KHCN; Giấy khen cho các giảng viên hướng dẫn sinh viên đạt giải các cấp ngoài Trường năm học 2019-2020; Giấy khen cho các giảng viên hướng dẫn sinh viên đạt giải thưởng NCKH năm học 2019- 2020; Giấy khen cho sinh viên đạt giải Eureka; Giấy khen cho sinh viên đạt giải các cấp ngoài Trường; Trao giải cho các sinh viên đạt giải sinh viên NCKH cấp Trường năm học 2019-2020; Trao giải cho sinh viên đạt giải Olympic Tiếng Anh, Tin học không chuyên của Trường Đại học Mở Hà Nội và Phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2019-2020.

Tư vấn tuyển sinh