• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Kiến thức và tấm bằng của Đại học Mở Hà Nội góp phần giáo dục con cháu trong việc học tập

Lượt xem: 1755    19/05/2020

Đó là tâm sự của Anh Nguyễn Văn Bắc, sinh viên lớp Luật Kinh tế K16 trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ từ xa của Trường Đại học Mở Hà Nội tại Vĩnh Phúc.

Anh chia sẻ, “Trước kia tôi là trưởng Công an Phường, hiện là Trưởng ban Pháp chế của Phường. Mặc dù hiện tại đã lên chức “ông nội”, công việc cũng tạm gọi là ổn định nhưng không vì thế mà tôi dừng việc học. Xã hội ngày càng phát triển, tôi tự nhận thấy cần phải cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ bản thân. Kiến thức và tấm bằng đại học của Đại học Mở Hà Nội không chỉ giúp tôi hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn góp phần giáo dục con cháu trong việc học tập. Nhận tấm bằng Cử nhân Luật ngày hôm nay, tôi chân thành cảm ơn các thầy cô của TT GDTX tỉnh Vĩnh Phúc và Trường ĐH Mở Hà Nội đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên chúng tôi được tiếp cận với tri thức mới, tận tâm hướng dẫn và chia sẻ rất nhiều kỹ năng cần thiết cho công việc của tôi”.

Sinh viên Nguyễn Văn Bắc (ngoài cùng bên trái) trong giờ phút tuyên thệ trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Chị Phùng Thị Duyên, sinh viên lớp Luật Kinh tế K16: “Em hiện là PCT Hội LHPN phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Em tốt nghiệp trung cấp Y. Quá trình công tác đòi hỏi nâng cao trình độ, kỹ năng phù hợp với chuyên môn nên em muốn đăng ký đi học. Được các anh chị cùng cơ quan giới thiệu và qua tìm hiểu trên website, em được biết Trường Đại học Mở Hà Nội có mở lớp đại học từ xa tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc. Được sự động viên của đồng nghiệp và gia đình, em đã mạnh dạn đăng ký theo học. Em thấy rằng đây là một hình thức học rất phù hợp với mình. Em cũng đã giới thiệu cho rất nhiều  các bạn ở cơ quan khác đăng ký học ở đây. Trải qua 3 năm học, em cảm nhận được các thầy cô của trường Đại học Mở Hà Nội có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình chỉ bảo cho chúng em những kiến thức quý báu. Cảm ơn các thầy cô đã không ngại đường xá xa xôi, cơ sở vật chất, điều kiện giảng dạy còn nhiều thiếu thốn nhưng vẫn đến giảng đường để truyền thụ những kiến thức quý báu cho chúng em.”

Tân cử nhân Phùng Thị Duyên (đứng giữa) nhận bằng tốt nghiệp từ TS. Dương Thăng Long –  Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội và TS. Lê Gia Thanh – PGĐ. Phụ trách TT GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc

 

Đó là hai trong số rất nhiều ý kiến của Tân cử nhân ngành Luật kinh tế nhận bằng tốt nghiệp Đại học ngày 16/5 hệ đào tạo từ xa của Trường Đại học Mở Hà Nội học tại TT GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc.

Không khí trang trọng của buổi lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học

Đây là buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học đầu tiên của năm 2020. Trong đợt này, có 50 sinh viên được xét tốt nghiệp với các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Công nghệ Thông tin. TS. Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội cho biết: TT GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc là cơ sở liên kết đào tạo hiệu quả, tin cậy, có nhiều đóng góp cho phát triển nguồn nhân lực chất lượng của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và toàn quốc nói chung. Học từ xa lấy việc tự học là nền tảng, thầy cô là người gợi mở, dẫn dắt, định hướng. Kết quả ngày hôm nay thể hiện sự cố gắng, nỗ lực miệt mài học tập của từng sinh viên. Nhà trường mong rằng, những sinh viên được nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học ngày hôm nay sẽ cùng với các thế hệ học viên, sinh viên đã ra trường, sẽ kết nối với nhau và cùng nhau đóng góp tích cực cho việc xây dựng quê hương, đất nước. Trường ĐH Mở Hà Nội luôn sẵn lòng đón cựu sinh viên quay trở về trường ở những bậc học thạc sỹ và tiến sỹ. Đại học Mở Hà Nội có những chương trình học ở các ngành khác nhau, bậc học khác nhau, phương thức đào tạo phù hợp với mọi đối tượng người học, đáp ứng nhu cầu học thường xuyên và học suốt đời của mọi người. Hy vọng và tin tưởng, mỗi tân cử nhân sẽ là những hạt nhân, cầu nối trong công tác quảng bá, tuyển sinh để giúp cho mọi người cùng có cơ hội học tập, xây dựng xã hội học tập như chủ trương của Đảng và Nhà nước đã đề ra.

TS. Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu chúc mừng tân cử nhân

TS. Lê Gia Thanh – PGĐ Phụ trách TT GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Trung tâm đang ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong sứ mệnh “nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực”, phát huy vai trò đầu tàu trong việc liên kết đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn Tỉnh. Nhiều học viên tốt nghiệp là những cán bộ chủ chốt trong các cơ quan, đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp; nhiều người trở thành nhà quản lý giỏi, kinh doanh giỏi, luật sư giỏi,…TS Lê Gia Thanh bày tỏ sự tin tưởng vào sự hợp tác với Trường Đại học Mở Hà Nội và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Nhà trường trong thời gian tới.

TS. Lê Gia Thanh – PGĐ. Phụ trách TT GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chúc mừng tân cử nhân

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân

Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp 

Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp 

Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp 

Tân cử nhân chia sẻ niềm vui với bạn bè trong ngày nhận bằng tốt nghiệp 

Tập thể Thầy, cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng Tân cử nhân

Tư vấn tuyển sinh