• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Kết quả Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên năm 2016

Lượt xem: 10287    29/05/2017

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên năm 2016. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, sinh viên, qua đó giáo dục truyền thống, khơi dậy lòng tự hào của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 3 tới các Liên chi đoàn, Chi đoàn trong toàn trường đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, sinh viên. Tham gia vòng chung kết của cuộc thi là 11 gương mặt sinh viên tiêu biểu được tuyển chọn kỹ lưỡng đại diện cho 11 Liên chi đoàn trong Nhà trường.

Vòng chung kết diễn ra với 4 nội dung thi: Kỹ năng thủ lĩnh, Chào hỏi, Tài năng thủ lĩnh và Trả lời nhanh. Phần thi Kỹ năng thủ lĩnh là phần thi thử thách lớn nhất với các thí sinh và chiếm nhiều thời gian nhất của Cuộc thi. Ngày 21/3/2016, tại Cơ sở 1, 11 thí sinh được chia làm 3 nhóm đã tranh tài, đấu trí trong hơn 90 phút để khẳng định những kỹ năng, tố chất của một thủ lĩnh sinh viên.

Tối ngày 25/3/2016, tại Nhà văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội đã diễn ra đêm Chung kết Cuộc thi tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thiên Tú – Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Quốc Chính – Phó Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại. Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có: TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS.NGUT. Lê Văn Thanh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng; ThS. Khổng Thị Uyên – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn; ThS. Đỗ Ngọc Anh – UV BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS. Trần Phương Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên; các thầy cô trong Đảng ủy, BCH Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Trong chương trình, Viện Đại học Mở Hà Nội cũng kịp thời khen thưởng, động viên cho các sinh viên của Khoa Tạo dáng Công nghiệp với thành tích đạt 6 trong tổng số 6 giải của “Cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề Tiết Kiệm Năng Lượng” được phát động nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2016 tại Việt Nam do Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.

TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Trương Tiến Tùng - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội trao giấy khen, phần thưởng cho các sinh viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp

Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường, các thí sinh bước vào các phần thi căng thẳng, sôi động, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả thể hiện đầy đủ sự sáng tạo, tài năng, hiểu biết và bản lĩnh của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.

ThS. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

Kết thúc Chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các thí sinh và Liên chi đoàn:

1 Giải Nhất: Lê Văn Chính - Khoa Kinh Tế.

1 Giải Nhì : Nguyễn Thu Hà - Khoa Tiếng Trung Quốc.

1 Giải Ba : Lê Duy Hiếu - Khoa Công nghệ Sinh học.

1 Giải Tư : Vũ Thương Thương - Khoa Luật.

1 Giải Đội cổ vũ ấn tượng nhất : Liên chi đoàn Khoa Du Lịch.

1 Giải "Phần thi Tài năng thủ lĩnh xuất sắc nhất": Hoàng Tiến Đạt và các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin.

1 Giải "Phần thi Chào hỏi xuất sắc nhất": Nguyễn Thu Hà và các bạn sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc.

7 Giải Khuyến Khích:

- Phạm Thảo Anh – Khoa Tiếng Anh.

- Trần Thị Mỹ Hảo – Khoa Tài chính Ngân hàng.

- Hoàng Tiến Đạt – Khoa Công nghệ Thông tin.

- Bùi Thị Huyền Trang - Khoa Kiến Trúc.

- Đàm Quang Anh – Khoa Công nghệ Điện tử Thông tin.

- Phạm Thu Hiền – Khoa Tạo dáng Công nghiệp.

- Vũ Văn Trí – Khoa Du lịch.

TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Giải Nhất cho sinh viên Lê Văn Chính

 "Màn chào hỏi xuất sắc nhất" của các bạn sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc

"Phần thi Tài năng thủ lĩnh xuất sắc nhất" của các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin

Những điểm 9 và 9,5 được Ban Giám khảo sử dụng thường xuyên để tặng cho các tiết mục sáng tạo và tài năng của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Trên sân khấu, các thí sinh thể hiện kiến thức lịch sử và sự hiểu biết về Tổ chức đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên...

...Khán giả phía dưới thì luôn cuồng nhiệt  cổ vũ ...

...Còn Ban Tổ chức thì luôn biết dành tặng khán giả nhiệt thành những món quà ý nghĩa...

Một số hình ảnh trong Cuộc thi:

Tư vấn tuyển sinh