• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ XI: Đoàn kết- xung kích - trí tuệ- hội nhập

Lượt xem: 3676    18/09/2020

Cơ quan thông tấn, báo chí đưa tin về Đại hội:

Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Báo Giáo dục và Thời đại

----------------------------------------------------------

Trong không khí tuổi trẻ cả nước hân hoan thi đua lập thành tích hướng tới chào mừng 1010 năm Thăng Long – Hà Nội, chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; trong thời điểm toàn bộ cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ VII, ngày 18/9, BCH Hội sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội  tổ chức Đại Hội Đại Biểu HSV trường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2023. Tham dự Đại hội là 242 sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 10.000 học sinh, sinh viên trong toàn trường. Đại hội là diễn đàn quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của sinh viên trong Nhà trường.

Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong thời gian qua, BCH Hội Sinh viên trường đã chủ động, đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, nhằm từng bước xây dựng tổ chức cơ sở Hội không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên trong giai đoạn cách mạng hiện nay. Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Mở Hà Nội luôn phát huy sức mạnh trí tuệ của tập thể, sự năng động sáng tạo của từng uỷ viên trong công tác; giữ vững nguyên tắc tập trung, dân chủ và tạo được sự đoàn kết thống nhất trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường cũng như thực hiện sự chỉ đạo của Hội Sinh viên Việt Nam thành phố.

Phát biểu chỉ đạo, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng và ghi nhận những thành tựu mà Hội Sinh viên Nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Cô đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ Hội sinh viên và nhấn mạnh, đây là những gương mặt tiêu biểu, là cánh tay gắn kết các thế hệ sinh viên, thực sự trở thành người bạn thân thiết của sinh viên, đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn sinh viên. Cô mong rằng các cán bộ và sinh viên trong BCH Hội sinh viên nhà trường nhiệm kỳ 2020-2023 tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, đoàn kết, sáng tạo để đưa hoạt động của tổ chức Hội sinh viên đến gần hơn với sinh viên, gắn chặt với các chương trình của Thành Hội và hoạt động của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao công tác Hội

và phong trào sinh viên của Trường trong giai đoạn 2018-2020

Đ/c Trần Phương Thảo tái cử chức danh Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Mở Hà Nội khoá XI

Với tinh thần "ĐOÀN KẾT – XUNG KÍCH – TRÍ TUỆ – HỘI NHẬP", Đại hội đánh giá tổng kết và tiếp thu nghiêm túc những tồn tại, khuyết điểm để khắc phục sửa chữa cho quá trình hoạt động trong thời gian tới. Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường khóa XI gồm 21 đồng chí, đồng chí Trần Phương Thảo tái cử chức danh Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Mở Hà Nội khoá XI.

Đ/c Ngô Văn Thiện –  PCT Thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội

và PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường

chúc mừng Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường khóa XI 

Đ/c Ngô Văn Thiện – Ủy viên BTV Thành đoàn, Trưởng ban TN Trường học, Phó chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu ghi nhận thành tích nổi bật của công tác Hội và phong trào sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội trong nhiệm kỳ vừa qua. Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội được đánh giá thông minh, sáng tạo, năng động, có ý thức học tập; nhiệt tình, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tình nguyện; khuôn viên nhà trường rộng rãi, sạch đẹp, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tạo điều kiện thuận lợi để Hội Sinh viên trường đẩy mạnh các phong trào sinh viên. Đ/c nhấn mạnh trong giai đoạn tới, Hội sinh viên nhà trường cần đặc biệt quan tâm phát triển phong trào Sinh viên 5 tốt, chú trọng đến hoạt động khởi nghiệp của sinh viên và tăng cường công tác truyền thông hơn nữa để tương xứng với quy mô và vị thế của Nhà trường. 

Đ/c Ngô Văn Thiện phát biểu ghi nhận thành tích nổi bật của công tác Hội và phong trào sinh viên Đại học Mở Hà Nội

 

Tri ân, chia tay các đồng chí Ủy viên BCH khóa X không tham gia BCH Khóa XI

 

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức triển khai công tác khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2020; Trao giải cuộc thi “Nâng thể thao – hạ Covid”; cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ sinh viên HOU”…

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Tư vấn tuyển sinh