• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Thầy và trò Trường Đại học Mở Hà Nội hướng về khúc ruột Miền Trung

Lượt xem: 1479    22/10/2020

Từ ngày 20/10 đến 22/10/2020, Trường Đại học Mở Hà Nội nhanh chóng quyên góp được hơn 210 triệu đồng, với mong muốn kịp thời hỗ trợ nhân dân Miền Trung, nơi trong nhiều ngày qua đang trực tiếp hứng chịu những tổn thất nặng nề từ mưa lũ.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương phát biểu tại chương trình Quyên góp

Phát biểu tại chương trình quyên góp, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời động viên, chia buồn tới các gia đình đang hàng ngày sống chung với lũ, đặc biệt là các gia đình có người thân bị thiệt mạng. Đây là nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn cả về vật chất lẫn tinh thần nhưng với sự quan tâm, những hành động cụ thể mà cả nước nói chung và Trường Đại học Mở Hà Nội nói riêng đang chung tay để hướng về Miền Trung ruột thịt, hy vọng rằng người dân nơi đây sẽ luôn vững niềm tin để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cô cũng không khỏi xúc động và gửi cảm ơn chân thành tới tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên bởi tinh thần đoàn kết, đùm bọc, san sẻ yêu thương mạnh mẽ. PGS.TS Nguyễn Mai Hương đánh giá cao tính tiên phong trong việc tham mưu tổ chức hoạt động kịp thời của các tổ chức chính trị xã hội: Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường.

Cán bộ, giảng viên Nhà trường quyên góp vì Miền Trung thân yêu

Với truyền thống nhiều năm trong các hoạt động chung sức vì cộng đồng, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Trường đại Học Mở Hà Nội khẩn trương kêu gọi các cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên trong Trường chung tay hỗ trợ tối đa những gì có thể mong muốn phần nào xoa dịu được những lo lắng, đau thương cho người dân nơi đây. 

Đoàn viên, sinh viên chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung

Kết thúc đợt 1, Nhà trường tiếp tục nhận những tấm lòng quyên góp, ủng hộ từ viên chức, người lao động và sinh viên trong Trường để tiếp tục trao yêu thương đến nhân dân chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tư vấn tuyển sinh