• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Gần 500 nam, nữ sinh viên tham gia Giải bóng đá của Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 1246    26/10/2020

Là một trong những hoạt động thiết thực chào Tân sinh viên, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 27 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội, Giải Bóng đá sinh viên lần thứ VI năm 2020 thu hút gần 500 cầu thủ là nam, nữ sinh viên đến từ 11 Khoa chuyên ngành.

Đến tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn, ThS Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức Giải cùng đại diện các đơn vị đồng hành, các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, gần 500 cầu thủ và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cổ vũ.

11 Liên chi đoàn nhận Cờ lưu niệm

Phát biểu khai mạc, ThS Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Giải bóng đá sinh viên là một hoạt động thường niên được tổ chức cho sinh viên, là sân chơi lành mạnh, giúp sinh viên nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Đồng thời, Giải đấu sẽ tạo lên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Nhà trường ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để sinh viên các Khoa trong Nhà trường có cơ hội giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết góp phần nâng cao hiệu quả học tập và nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần.”

Ths. Lê Mạnh Hùng phát biểu khai mạc giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ VI năm 2020

Phát biểu động viên và chúc mừng, PGS.TS.Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn, Hội cũng như vai trò xung kích trong hoạt động của Nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Cô gửi lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ, và mong muốn các cầu thủ tham gia phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, góp phần vào thành công của Giải.

PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung phát biểu tại Lễ khai mạc

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên đã được diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các cầu thủ đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, cũng những cuộc dượt đuổi tỷ số gay cấn và hấp dẫn. Kết quả của 02 trận khai mạc: Đội bóng nam Khoa Công nghệ Điện tử - Thông tin giành chiến thắng trước Khoa Công nghệ Thông tin với tỷ số 1-0; Đội bóng nữ Khoa Kinh tế giành chiến thắng trước Khoa Tiếng Trung Quốc với tỷ số 2 – 1.

Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội diễn ra với tổng số 46 trận đấu. Trận chung kết và Lễ trao giải, bế mạc dự kiến diễn ra vào ngày 19/11 nhân dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

Tư vấn tuyển sinh