• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng Khóa 14A tại Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 700    01/11/2020

Từ ngày 31/10 đến 01/11, tại Trường Đại học Mở Hà Nội, Khóa bồi dưỡng lý luận chính trị 14A dành cho đối tượng kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức với sự tham gia của 144 quần chúng ưu tú.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội; đồng chí Đào Việt Hà – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị. Về phía Trường Đại học Mở Hà Nội có đồng chí Nguyễn Mai Hương - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS.Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng; ThS Lê Mạnh Hùng - Ủy viên BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư các chi bộ và các quần chúng ưu tú là học viên của Khóa bồi dưỡng.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy Trường phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu chỉ đạo lớp học, đồng chí Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, Công tác Xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt nên hàng năm Đảng ủy luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên mới, coi đó là một trong những những vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Đây chính là nguồn cán bộ trẻ, nguồn cán bộ kế cận bổ sung vào đội ngũ cán bộ của các chi bộ. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị Ban Tổ chức lớp học và các giảng viên tổ chức và giảng dạy đúng chương trình theo Quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí đối tượng Đảng tham dự lớp học cần nghiêm túc thực hiện nội quy lớp học và yêu cầu của Ban Tổ chức, phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu, thảo luận và làm bài thu hoạch nghiêm túc.

a

Đại diện học viên lớp 14A phát biểu ý kiến .

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Mở Hà Nội đã thay mặt cho các học viên phát biểu ý kiến, thể hiện niềm vinh dự, tự hào khi được chi bộ lựa chọn giới thiệu học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng và xin hứa trước Đảng ủy Nhà trường sẽ học tập nghiêm túc, sau khi kết thúc khóa học sẽ tiếp tục phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lớp học khóa 14A – Trường Đại học Mở Hà Nội.

Trong Khóa bồi dưỡng,  các học viên sẽ được học 05 bài chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tư vấn tuyển sinh