• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Đại học Mở Hà Nội dự kiến đón 400 học viên Sau đại học với 8 ngành đào tạo trong năm 2020

Lượt xem: 3189    02/11/2020

Những năm gần đây, đào tạo sau đại học của Trường Đại học Mở Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm và tin yêu của xã hội. Chỉ tiêu đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ giữ ở mức dao động từ 400-500 học viên trên một kỳ tuyển sinh. Năm 2020, Nhà trường dự kiến đón 400 học viên các ngành đào tạo sau đại học.

Để có được sự tin tưởng của người học, cùng với chương trình đào tạo phù hợp, không thể không nhắc tới đội ngũ 122 giáo sư, phó giáo sư, gần 300 tiến sĩ khoa học, tiến sĩ có kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt tình, tâm huyết với nghề.

Trong thời gian qua, cùng với việc ổn định quy mô đào tạo, Trường Đại học Mở Hà Nội cũng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo bằng việc tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm cho các chuyên ngành kỹ thuật, tuyển chọn thêm các giáo sư, giảng viên có trình độ và kinh nghiệm thực tế. Sự phát triển của đào tạo sau đại học đã và đang góp phần làm cho Trường Đại học Mở Hà Nội trở thành một cơ sở đào tạo có uy tín đối với người học và xã hội, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực có trình độ cao của đất nước.

Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 8 ngành ở bậc thạc sĩ  bao gồm: Kỹ thuật điện tử, kỹ thuật viễn thông, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Luật Kinh tế, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thông tin. 

Thời gian học từ 1,5 – 2 năm. 

Một số hình ảnh trong Lễ trao bằng Thạc sĩ tại Trường Đại học Mở Hà Nội:

Tư vấn tuyển sinh