• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Tân sinh viên Đại học Mở Hà Nội bay lên với ước mơ và hoài bão tuổi trẻ cùng Fly up 2020

Lượt xem: 1512    15/11/2020

Báo chí đưa tin về sự kiện:

- Báo Tuổi trẻ Thủ đô 

- Báo Sinh viên Việt Nam

---------------------------------------------------

Ngày 14/11, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Đại nhạc hội Chào tân sinh viên FLY UP 2020. Đây là "top" sự kiện đáng mong chờ nhất năm 2020 của sinh viên Nhà trường, hướng tới chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), hướng tới chào mừng 71 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2021).

Để kịp thời chia sẻ và động viên các sinh viên Miền Trung chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ kéo dài, ngay đầu chương trình, Trường Đại học Mở Hà Nội đã tiến hành trao những suất quà tặng với mong muốn sinh viên có được điều kiện tốt nhất để tiêp tục tham gia học tập. Trước đó, Trường Đại học Mở Hà Nội đã gửi ủng hộ đến đồng bào Miền Trung chịu thiệt hại của thiên tai gần 300 triệu đồng.

PGS. TS Nguyễn Thị Nhung, Phó Hiệu trưởng và Ths Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn trường

 trao quà tặng các bạn sinh viên Miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng cho biết: Lãnh đạo Nhà trường đã quyết định trao những món quà hỗ trợ nhằm động viên, khích lệ cho các sinh viên tới từ những vùng chịu ảnh hưởng của mưa lũ có thêm động lực để khắc phục những khó khăn, quay trở lại trường tiếp tục học tập. Chúc cho các bạn tân sinh viên sẽ trở thành những sinh viên ưu tú và sẽ có nhiều kỉ niệm thật đẹp dưới ngôi nhà chung ĐH Mở Hà Nội. Cô cũng chia sẻ những tin vui liên tiếp của thầy và trò Nhà trường: Tại Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc, Đại học Mở Hà Nội đạt Giải Nhì toàn đoàn, Giải Nhất phần thi Hùng biện và Năng khiếu; Giải Nhì Hiểu biết sư phạm, Giải Ba Xử lý tình huống thông minh; Sinh viên của Nhà trường đạt Giải Nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Hán do Hiệp hội thương gia Đài Loan tổ chức;…Cô hy vọng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong ngành Giáo dục nói chung và tại Trường Đại học Mở Hà Nội nói riêng sẽ tiếp tục được thúc đẩy và đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường.

Đại diện tuổi trẻ và sinh viên Nhà trường tặng hoa tri ân đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

ThS. Trần Phương Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Fly up" là hoạt động được đầu tư công phu, qua đó thể hiện được sự gần gũi, quan tâm của Nhà trường tới sinh viên, đặc biệt là sinh viên mới nhập học. Ban Tổ chức mong muốn, hoạt động sẽ góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết của sinh viên và truyền thông về hình ảnh sinh viên Đại học Mở Hà Nội năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Đêm Đại nhạc hội với các tiết mục được đầu tư công phu của các liên chi hội và sự xuất hiện của các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời đặc biệt: Đức Phúc; Hoà Minzy; NSƯT Minh Quang; Biên đạo múa Thu Huyền; MC, biên tập viên Thùy Vi – cựu sinh viên,…

Ca sĩ Đức Phúc biểu diễn tại đại nhạc hội

Ca sĩ Hoà Minzy biểu diễn tại đại nhạc hội

Biên tập viên VTV Thùy Vi, cựu sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng của HOU

Sự kiện có nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa được tổ chức như ngày hội sách sinh viên, phần thi Liên chi hội tôi đoàn kết, Liên chi hội tự tin hội nhập, gian hàng sinh viên,… Một không khí bùng nổ và tràn đầy năng lượng cho các HOU-ers với rất nhiều trò chơi vui vẻ mang tính tập thể, các bạn sinh viên sẽ không chỉ được rèn luyện sức khỏe, mà còn tạo ra thật nhiều những kỉ niệm về bè bạn ngay trong những ngày đầu tiên là một phần của mái nhà chung HOU.

Liên chi hội khoa Tài chính Ngân hàng đạt Giải Nhất toàn đoàn

Đại diện Ban Tổ chức trao Giải trại ấn tượng cho Liên chi hội khoa Tạo dáng Công nghiệp

Đại diện Ban Tổ chức trao giải Liên chi hội đoàn kết cho LCH khoa Du lịch


 

Đại diện Ban Tổ chức trao giải LCH Tài năng, ấn tượng cho Liên chi hội khoa Tài chính Ngân hàng và khoa Tiếng Trung Quốc

Liên chi hội khoa Du lịch đạt Giải Ba toàn đoàn

Liên chi hội khoa Công nghệ Sinh học đạt Giải Nhì toàn đoàn

Ngoài ra, Giải Phong cách được BTC trao cho CLB Sinh viên tình nguyện vận động hiến máu trường Đại học Mở Hà Nội và Đội Sinh viên tình nguyện KTX Pháp Vân.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của Cung Thanh niên TP. Hà Nội và Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân Tứ Hiệp; các nhà tài trợ: Ecorp English, Vietcombank, Thương hiệu trà sữa Ích Hòa Đường, Thương hiệu cắt tóc nam Phong BVB, Quán ăn vặt Bư quán, Trung tâm anh ngữ APOLLO Việt Nam, Đăng Khoa Media, We productions,…

ThS. Trần Phương Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành

 

Một số hình ảnh của chương trình:

Tư vấn tuyển sinh