• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tham gia Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Thủ đô

Lượt xem: 6479    27/11/2020

Ngày 25/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội cùng đại diện Lãnh đạo 19 trường đại học, học viện có uy tín trong đào tạo đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hình thành Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Thủ đô.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội (áo đỏ)

ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hình thành Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Thủ đô

Đây là hoạt động nằm trong Ngày Hội “Đổi mới sáng tạo Thủ đô” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức. Đến dự, có các đồng chí: Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ; Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn. Ngày hội còn có sự tham gia của 23 tập đoàn hàng đầu khu vực, 154 quỹ đầu tư, mười Hội Sinh viên Việt Nam ở nước ngoài, 20 trường đại học và gần 800 nhà khởi nghiệp từ Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và chủ nhà Việt Nam.

Ban Tổ chức tiến hành nghi thức Khai mạc Ngày hội

Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ và tham gia vào mạng lưới Đổi mới sáng tạo Thủ đô, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ là cơ sở giáo dục đại học đóng vai trò hỗ trợ kết nối nguồn nhân lực; tổ chức các hoạt động hội thảo, cuộc thi khởi nghiệp và tham gia các hoạt động do Thành đoàn tổ chức...

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ, kết nối các dự án khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội với mạng lưới cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Thủ đô và đất nước. Với vai trò và vị thế trong mạng lưới Đổi mới sáng tạo Thủ đô, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ phát huy thế mạnh, tạo cơ hội phát triển cho thị trường đầu tư mạo hiểm nói riêng và thị trường đầu tư nói chúng, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng vững mạnh.

​ 

Cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội tham dự sự kiện

Đây cũng là cơ hội quý cho sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn cũng như có cơ hội nhận được sự hỗ trợ của các quỹ đầu tư khởi nghiệp.

<Trung tâm Thông tin và Truyền thông>

Tư vấn tuyển sinh