• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội kỷ niệm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Lượt xem: 428    28/12/2020

Ngày 22/12, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020) và 31 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020).

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, lãnh đạo các đơn trong Trường, Tiểu đội tự vệ cùng toàn thể các thành viên của Câu lạc bộ cựu quân nhân và lực lượng tự vệ.

Quang cảnh của Lễ mít tinh

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: Năm vừa qua là một vô cùng khó khăn với người dân Việt Nam, nhưng chính từ sự khó khăn đó mà chúng ta càng thấy rõ được tinh thần cùng những phẩm chất tốt đẹp của người “Bộ đội cụ Hồ”, không khó để bắt gặp hình ảnh các chiến sĩ bộ đôi ăn vội một suất cơm đã nguội, ngả ngưng ngay trên nền đất sau những giờ cật lực hỗ trợ đồng bào bị cách ly do nghi nhiễm Covid 19 hay lội nước đến từng nhà dân để cứu hộ trong cơn bão lũ sinh tử,… tất cả đều toát lên sự anh dũng, kiên cường và đáng tự hào.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương đánh giá cao những đóng góp của Tiểu đội tự vệ và Câu lạc bộ Cựu quân nhân và lực lượng tự vệ

PGS. TS. Nguyễn Mai Hương đánh giá cao những đóng góp của Tiểu đội tự vệ và Câu lạc bộ Cựu quân nhân và lực lượng tự vệ trong thế trận quốc phòng toàn dân, đồng thời gửi lời chúc mừng tới các đồng chí cựu quân nhân và lực lượng tự vệ đã và đang học tập, công tác tại Nhà trường và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất tốt đẹp đó, đóng góp tài năng và trí tuệ của mình xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần cho sự nghiệp đổi mới đất nước.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức xúc động chia sẻ tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu quân nhân và lực lượng tự vệ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà trường và các tập thể, cá nhân trong Trường đã luôn ủng hộ và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần để Câu lạc bộ có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nâng cao đời sống tinh thần của các hội viên, qua đó góp phần tạo mối gắn kết trong toàn Trường.

Lãnh đạo Trường và Ban Chỉ huy Quân sự Trường tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Cựu quân nhân và lực lượng tự vệ

Đồng chí Nguyễn Minh Đức khẳng định, trong thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa, tích cực phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Trường tạo nên những diễn đàn sâu rộng hơn nữa để lan tỏa hình ảnh đẹp của “nhà giáo - chiến sĩ” Trường Đại học Mở Hà Nội tới xã hội.

Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm ôn lại lịch sử của Quân đội nhân dân qua phóng sự

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các đồng chí cựu quân nhân và các đại biểu cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam qua phóng sự và những chia sẻ tái hiện lại một thời rực lửa cách mạng của dân tộc Việt Nam.

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh