• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Hơn 200 đoàn viên, sinh viên Đại học Mở Hà Nội được tuyên dương trong Lễ kỷ niệm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam

Lượt xem: 882    10/01/2021

 Tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2021) do Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức, 202 tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng các cấp và 85 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được Nhà trường hỗ trợ tiền và tặng quà trong chương trình “Tết yêu thương – Xuân Tân Sửu 2021”.

Đồng chí Ngô Văn Thiện - Phó Chủ tịch Thường trực HSV Việt nam TP Hà Nội

trao Bằng khen của Trung ương Hội cho tập thể và sinh viên Trường

Cũng tại Lễ kỷ niệm, hội viên, sinh viên và các đại biểu được ôn lại 71 năm truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam và những thành tựu của sinh viên Nhà trường trong năm 2020.

ThS Trần Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên ôn lại truyền thống ngày HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam

ThS Trần Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cho biết, bằng sự năng động, sáng tạo trong các phong trào hành động của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, nhiều mô hình, cách làm hay của sinh viên Nhà trường đã được nhân rộng và được xã hội đánh giá cao. Có thể kể đến Chiến dịch “Mùa hè xanh”; Chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”; phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Đồng thời, ThS Trần Thị Phương Thảo cũng khẳng định. Hội sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào hành động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của sinh viên, chăm lo hỗ trợ sinh viên về mọi mặt, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên phấn đấu và rèn luyện đem lại lợi ích cho sinh viên và cộng đồng.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên và sinh viên Nhà trường

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các thế hệ cán bộ Hội sinh viên và sinh viên trong toàn Trường. Phó Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích Đoàn thanh niên – Hội sinh viên đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh, những thành tựu của Nhà trường luôn có sự đóng góp, cống hiến to lớn của sinh viên và tuổi trẻ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện.

ThS Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn Trường và ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng CTCT&SV

tặng quà “Tết yêu thương” cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho sinh viên phải được chú trọng hơn nữa. "85 sinh viên được Nhà trường hỗ trợ trong chương trình Tết yêu thương - Xuân Tân Sửu 2021 mới là những sinh viên đầu tiên được quan tâm, hỗ trợ trong năm nay. Thời gian tới, các đơn vị và tổ chức đoàn thể cần chủ động hơn nữa trong việc phát hiện ra các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, từ đó có đề xuất kịp thời để Nhà trường được đồng hành cùng các em và gia đình. Có như vậy, chúng ta mới có một môi trường tràn đầy tình yêu thương để cùng chắp cánh ước mơ cho hàng chục nghìn sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội".

ThS. Lê Mạnh Hùng phát động các hoạt động lớn dành cho sinh viên

Cũng tại chương trình, ThS Lê Mạnh Hùng - Ủy viên BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường phát động các hoạt động lớn trong thời gian tới tới toàn thể đoàn, viên sinh viên. Trong đó, hai hoạt động trọng tâm là Cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ X, năm 2021 và Cuộc thi tìm hiểu về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ngọn đuốc tiên phong” lần thứ IV.

Sinh viên Trần Lam Nhi – Đạt Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2020 tham gia hiến máu tình nguyện

Cũng tại chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày 9/1, Chương trình hiến máu tình nguyện “Hoài Bão Đỏ 8” với thông điệp “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” đã thu hút gần 800 cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên trong toàn Trường tham gia. Đây là hoạt động được tổ chức 2 lần 1 năm, mỗi năm đã có hàng nghìn đơn vị máu được Trường Đại học Mở Hà Nội đóng góp vào ngân hàng máu quốc gia, góp phần vào việc cứu sống nhiều người bệnh.

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông) 

Tư vấn tuyển sinh