• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội

Lượt xem: 111    12/01/2021

Năm 2020, với tinh thần đoàn kết, vươn lên khắc phục mọi khó khăn của toàn thể cán bộ đảng viên, Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ quan trọng, qua đó được Thành ủy Hà Nội ghi nhận và tặng bằng khen tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội

trao bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tố Quyên nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong năm 2020 vừa qua. Đồng chí nhất trí với báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2021 đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể Đảng bộ cũng như Đảng ủy Trường sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các hoạt động của Trường Đại học Mở Hà Nội đạt kết quả cao trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đánh giá cao thành tựu của Đảng bộ Trường

Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong suốt thời gian qua. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh, để có được những thành tựu của Đảng bộ và Nhà trường như trong năm vừa qua là nhờ một phần quan trọng vào sự đoàn kết, nhất trí của tập thể Đảng viên, viên chức, người lao động. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng, Đảng bộ và tập thể sư phạm Nhà trường sẽ cùng tạo nên một năm 2021 với nhiều thành tựu hơn nữa, góp phần cùng cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy khai mạc Hội nghị

Trình bày Báo cáo của UBKT Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cho biết, các cuộc thanh tra, kiểm tra đã đánh giá được thực tế các hoạt động của Nhà Trường, đã nêu được ưu điểm, hạn chế, tồn tại và đề xuất các giải pháp khắc phục, giúp cho các hoạt động của Nhà trường được thực hiện theo đúng kế hoạch, đúng quy chế, quy định, công khai, minh bạch, hiệu quả. Năm 2020 là năm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy Đảng và Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ; gắn công tác kiểm tra với giám sát để ngăn chặn kịp thời, khắc phục những sai sót, hạn chế khi triển khai thực hiện nhiệm vụ. 

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy trình bày báo cáo

Năm 2021, Đảng bộ Trường triển khai thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm: Giữ vững công tác chính trị tư tưởng; Chỉ đạo thực hiện công tác chuyên môn chất lượng và hiệu quả; Chú trọng công tác phát triển Đảng viên, đặc biệt trong sinh viên; Nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng và chất lượng đội ngũ giảng viên; Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các tổ chức chính trị - xã hội; Đẩy mạnh công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; Đổi mới công tác văn phòng, nội chính và thi đua. Đồng chí Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh trong phần trình bày phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2021.

Đồng chí Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Tại Hội nghị, đại biểu tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2021 của Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội. Trong đó các ý kiến tham luận nổi bật như:“Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện chỉ đạo của Đảng về phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu mới” của Chi bộ Phòng Quản lý Đào tạo; “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phát triển Đảng trong sinh viên” của tổ chức Đoàn Thanh niên.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên Nhà trường trình bày tham luận

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy đã công bố Quyết định thành lập Chi bộ Sinh viên và chỉ định đồng chí Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường là Bí thư lâm thời của Chi bộ sinh viên. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả của Đảng ủy Nhà trường trong việc tăng cường phát triển Đảng trong sinh viên.

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Mai Hương trao Quyết định Bí thư lâm thời Chi bộ sinh viên

Để ghi nhận những cống hiến của các tập thể, cá nhân Đảng viên với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng bộ Nhà trường, Đảng ủy đã vinh danh 5 tập thể chi bộ và 20 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong rất nhiều những tập thể và cá nhân có đóng góp cho sự phát triển chung của Đảng bộ và Nhà trường.

Các tập thể chi bộ được vinh danh tại Hội nghị

Ngay sau Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, Đảng ủy đã triển khai Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy giao nhiệm vụ cho các đồng chí Bí thư Chi bộ nghiêm túc lĩnh hội nội dung nghị quyết và tiếp tục quán triệt tới từng đảng viên trong chi bộ cũng như truyền thông tới đông đảo viên chức, người lao động và học viên, sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh