• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Trường Đại học Mở Hà Nội tạm dừng đa số các hoạt động tập trung đông người

Lượt xem: 2234    28/01/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 28/01/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Trường Đại học Mở Hà Nội đã có cuộc họp quan trọng, từ đó phân tích các số liệu, thông tin, tham mưu cho Nhà trường các giải pháp hữu hiệu trong thời gian tới.

Hình ảnh một buổi họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 (hình tư liệu)

Ngay sau đó, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội ban hành công văn gửi các đơn vị về việc tăng cường phòng, chống Covid-19. Theo đó, Nhà trường tạm dừng các hoạt động tập trung đông người như: Khai giảng, trao bằng, hội - họp, dạy - học - thi tại các địa phương...Thay vào đó là việc chuyển đổi một số nội dung sang hình thức trực tuyến và sẵn sàng chuyển đổi toàn bộ hoạt động của Nhà trường sang trực tuyến khi có yêu cầu.

Đối với sinh viên hệ chính quy, việc học tập trực tiếp vẫn tiếp tục triển khai cho đến khi có thông báo mới. Nhà trường yêu cầu các đơn vị tăng cường hoạt động phòng dịch, toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên hạn chế di chuyển ra ngoài Hà Nội và tiếp tục khai báo thông tin dịch tễ tại địa chỉ http://khaiyte.hou.edu.vn/ để Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có dữ liệu, từ đó phân tích và đưa ra những quyết định trong thời gian tới.

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh