• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 659    01/02/2021

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch được hiệu quả, ngăn ngừa không để lây lan trong cộng đồng, Trường Đại học Mở Hà Nội đề nghị toàn thể viên chức, người lao động và người học thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

  1. Trưởng các đơn vị và các tổ chức đoàn thể căn cứ yêu cầu thực tiễn, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến, đảm bảo giãn cách theo yêu cầu phòng chống dịch (bố trí làm việc trực tuyến đối với các cán bộ có tiếp xúc gần với các F0, F1, F2); thực hiện chế độ báo cáo theo qui định.
  2. Tăng cường truyền thông, quán triệt tới toàn thể cán bộ và người học:
  • Thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K” (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế), cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluzone.
  • Hạn chế tối đa việc di chuyển khỏi nơi cư trú, sinh viên khi về quê nghỉ Tết phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp an toàn.
  • Nếu có các triệu chứng ho, sốt, đau họng, đã đi tới vùng dịch hoặc có tiếp xúc với những người thuộc diện F0, F1, F2 phải thực hiện nghiêm công tác khai y tế.

       3. Lãnh đạo Nhà trường ủy quyền cho lãnh đạo các đơn vị triển khai chúc Tết các cán bộ hưu trí.

       4. Triển khai nội dung công văn trên các phương tiện truyền thông của Nhà trường và đơn vị (website, fanpage...)

 

Tư vấn tuyển sinh