• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Triển lãm trực tuyến gần 100 tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của giảng viên và sinh viên Ngành Thiết kế Công nghiệp

Lượt xem: 1173    30/03/2021

Với tình yêu nghệ thuật, giảng viên và sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp – Trường Đại học Mở Hà Nội đã "trình làng" những tác phẩm nghệ thuật và thiết kế đa dạng thông qua công nghệ 3D, Panorama...trên 2 không gian triển lãm ảo gồm sản phẩm thiết kế của giảng viên và sinh viên.

Ths Lê Trọng Nga – Phó Trưởng Khoa Tạo dáng Công nghiệp phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Ths Lê Trọng Nga – Phó Trưởng Khoa Tạo dáng Công nghiệp cho biết: do ảnh hưởng của dịch COVID-19, EXIBITION ART DESIGN 2021 không thể tổ chức triển lãm quy mô lớn tại Trường, nhưng hình thức triển lãm trực tuyến giúp sự kiện mở rộng phạm vi tiếp cận công chúng, không giới hạn thời gian, không gian.

a

Họa sĩ, Nhà phê bình Mai Ngọc Oanh – Phó Chủ tịch Hội mỹ thuật Việt Nam ghi nhận các tác phẩm nghệ thuật

Triển lãm trực tuyến mỹ thuật và mỹ thuật ứng dụng Ngành Thiết kế Công nghiệp giới thiệu 100 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, nhiếp ảnh...trong đó 60 tác phẩm Mỹ thuật của các họa sĩ, nhà thiết kế, giảng viên và 40 đồ án xuất sắc của sinh viên thuộc 03 chuyên ngành Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Đồ họa đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Họa sĩ Lê Văn Thìn – Giảng viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp chia sẻ với sinh viên

Bằng các hình thức biểu cảm chất liệu được các nghệ sỹ thể hiện trong tác phẩm đã mở ra những hình thức biểu đạt mới trong nghệ thuật tạo hình, có giá trị cao về tư tưởng và nghệ thuật, là phần đóng góp quan trọng trong việc giảng dạy mỹ thuật được tổng kết lựa chọn định hướng phù hợp với các chuyên ngành đào tạo, làm giàu thêm kiến thức thẩm mỹ tạo hình trong quá trình học tập mỹ thuật của sinh viên.

TS Trương Tiến Tùng đánh giá cao sự sáng tạo của giảng viên và sinh viên trong chuyển đổi mô hình tổ chức triển lãm

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội đánh giá cao sự sáng tạo của giảng viên và sinh viên Ngành Thiết kế Công nghiệp. Thầy bày tỏ hy vọng và tin tưởng sau triển lãm này, các hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ, các thầy cô giáo và sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ được xã hội biết đến nhiều hơn nữa.

Các đại biểu với giây phút đến ngược khai mạc phòng triển lãm ảo

Phòng triển lãm trực tuyến được đăng tải tại đường link: http//tdcn.hou.edu.vn/trienlam. Mỗi tác phẩm đều có thông tin đầy đủ về thông số kỹ thuật, nội dung, mỹ thuật và tác giả. Tại đây, độc giả có thể bình chọn, thưởng lãm, trao đổi học thuật trong lĩnh vực thiết kế, mỹ thuật, giao lưu xu hướng thiết kế mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Tư vấn tuyển sinh