• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội trang bị kỹ năng làm việc trực tuyến cho hội viên Hội khuyến học Hà Nội

Lượt xem: 283    08/04/2021

Báo chí, truyền thông đưa tin về sự kiện:

- Báo Giáo dục và Thời đại

- Báo Tuổi trẻ Thủ đô

- Tạp chí Giáo dục Việt Nam

------------------------------------------

Đây là hoạt động do trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Hội khuyến học Hà Nội tổ chức, với mục tiêu cung cấp các kiến thức và công nghệ mới cho cán bộ Hội Khuyến học.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Hoạt động tập huấn về “Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin đối với cán bộ Hội khuyến học Hà Nội” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm hỗ trợ hội viên tiếp cận và sử dụng tiến bộ của công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, phát triển bản thân, góp phần xây dựng xã hội học tập và đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời. Cô Nguyễn Thị Nhung cũng chia sẻ niềm vinh dự khi Trường Đại học Mở Hà Nội được Hội Khuyến học Thành phố tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức buổi tập huấn. Đồng thời, với vai trò tiên phong về công nghệ, nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ các buổi tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm với các cán bộ hội khuyến học.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội Khuyến học TP Hà Nội chia sẻ

Cũng trong buổi tập huấn, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam - Chủ tịch Hội khuyến học TP Hà Nội mong rằng: Thông qua buổi tập huấn giúp hôi viên Hội Khuyến học tiếp cận với các công nghệ về mạng, mạng không dây đồng thời góp phần bồi dưỡng kỹ năng sử dụng internet cho các hội viên.

TS Đinh Tuấn Long – Giám đốc trung tâm Công nghệ và Học liệu giảng bài

Chủ đề được chuyên gia trao đổi xuyên suốt trong buổi tập huấn gồm các nội dung như: cách khai thác, tìm kiếm thông tin trên mạng, phân biệt tin từ các nguồn chính thống và không chính thống – kết nối với nhau qua mạng internet, mạng xã hội, chia sẽ thông tin có trách nhiệm; sử dụng dịch vụ gmail; sử dụng bộ công cụ Google doc; cách họp trực tuyến.

Trợ giảng tận tình giúp hội viên thực hành trong buổi tập huấn

Ngoài các lý thuyết được truyền đạt, trong buổi tập huấn Nhà trường bố trí 10 trợ giảng là cán bộ, sinh viên ngành công nghệ thông tin tham gia trực tiếp thực hành cùng các học viên.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Sau buổi tập huấn với tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm, buổi tập huấn với chủ đề “Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin đối với cán bộ Hội khuyến học Hà Nội” đã thành công tốt đẹp. Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm trong triển khai thực tế các hội viên sẽ cập nhật thêm các kiến thức và công nghệ mới nhằm phục vụ tốt công  việc và học tập.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

Tư vấn tuyển sinh