• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Sôi nổi vòng sơ khảo Liên hoan Tiếng hát viên chức, người lao động của Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 1885    28/04/2021

Liên hoan Tiếng hát viên chức, người lao động năm 2021 là sân chơi để cán bộ, giảng viên giao lưu, tăng tính gắn kết tập thể và đẩy mạnh và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn Trường.

Các thí sinh xuất sắc có giọng hát ấn tượng nhất được lựa chọn vào Vòng chung khảo

Theo Ths Lương Tuấn Long - Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Cuộc thi Liên hoan Tiếng hát viên chức, người lao động được Nhà trường tổ chức nhằm duy trì phong trào văn hóa, nghệ thuật trong trường, qua đó phát hiện những giọng hát xuất sắc. Liên hoan Tiếng hát viên chức, người lao động năm nay được tổ chức thành 02 vòng: vòng sơ khảo và vòng chung khảo. Để lựa chọn các tiết mục hay và đặc sắc vào vòng chung khảo, ngày 28/4/2021 vòng sơ khảo diễn ra với 24 tiết mục. Các tiết mục được chuẩn bị kỹ càng, nội dung thể hiện lòng biết ơn với Đảng, với Bác Hồ kính yêu, tự hào với nghề dạy học cao quý, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người.

Thí sinh "phiêu" tại Vòng sơ khảo

Bằng những giọng ca không chuyên nhưng các cán bộ, giảng viên Nhà trường mang tới Liên hoan những bài ca, tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng, đem đến cho Ban giám khảo và đông đảo khán giả nhiều cảm xúc, bất ngờ. Vòng chung khảo Liên hoan tiếng hát viên chức, người lao động năm 2021 với chủ đề "Tâm sự của thầy, cô giáo" dự kiến được tổ chức vào 14/5/2021.

Thí sinh nhận "vé vàng" từ Ban tổ chức đồng nghĩa với việc được vào Vòng chung khảo

Một số hình ảnh tại vòng sơ loại:

 

Tư vấn tuyển sinh