• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Trường Đại học Mở Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Lượt xem: 517    29/04/2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và những nguy cơ khó lường tại Việt Nam, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Ngày 29/4, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng ký công văn số 2111/ĐHM, trong đó yêu cầu các đơn vị trong Trường tăng cường tuyên truyền về diễn biến của dịch bệnh Covid – 19 và truyền thông, quán triệt tới toàn thể cán bộ và người học trong việc thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K” (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế), cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluzone; Hạn chế tối đa việc di chuyển khỏi nơi cư trú và đến nơi tập trung đông người.

Trường Đại học Mở Hà Nội tặng khẩu trang cho cán bộ trong hoạt động "Cảm ơn người lao động"

do Công đoàn Trường tổ chức vào ngày 28/4

Theo yêu cầu của Hiệu trưởng, cán bộ, giảng viên, người lao động, người học phải khai báo y tế hàng ngày trên hệ thống khai y tế của Trường tại địa chỉ http://khaiyte.hou.edu.vn/ đặc biệt vào 4 ngày nghỉ lễ 30/4 – 01/05/2021 và các ngày có triển khai sự kiện trong Nhà trường.

Để đảm bảo mọi hoạt động của Nhà trường được thông suốt, Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị chuẩn bị các điều kiện triển khai các hoạt động theo hình thức trực tuyến, sẵn sàng kích hoạt trạng thái mới khi được yêu cầu.

ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho biết, với kinh nghiệm trong nhiều lần chuyển đổi trạng thái, Trường Đại học Mở Hà Nội luôn sẵn sàng để triển khai hoạt động trực tuyến, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19. “Ngay trong ngày 29/4, khi cơ quan truyền thông đưa tin về các ca dương tính, Nhà trường cũng đã triển khai công tác nắm bắt tình hình cán bộ, giảng viên và sinh viên có liên quan đến các địa bàn này. Thông tin sẽ được Nhà trường xử lý và cung cấp cho các cơ quan chức năng nếu cần để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh”, ThS Lương Tuấn Long chia sẻ.

Chi tiết Công văn số 2111/ĐHM ngày 29/4/2021:

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh