• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19

Lượt xem: 715    04/06/2021

Cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin về sự kiện:

- Báo Giáo dục và Thời đại

- Báo Tuổi trẻ Thủ đô

---------------------------------

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”, ngày 04/6, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tiếp nhận những đóng góp của cán bộ, giảng viên Nhà trường ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hoạt động nhận được sự tích cực hưởng ứng và tham gia của Lãnh đạo Nhà trường cùng đông đảo công đoàn viên, người lao động trong Trường. Trong ngày đầu tiên tiếp nhận, đã có gần 160 triệu đồng được quyên góp từ cán bộ, giảng viên Nhà trường.

PGS TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu

Trước đó Trường Đại học Mở Hà Nội đã trao 100 triệu đồng vào Quỹ phòng chống Covid-19 thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 3 lần bàn giao khu ký túc xá sinh viên với 350 chỗ ở đầy đủ tiêu chuẩn làm khu cách ly y tế. Cùng với đó, Nhà trường đã dành gần 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh và những sinh viên bị “mắc kẹt” tại Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng ủng hộ Quỹ

PGS TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội góp phần cùng cả nước vượt qua đại dịch. Riêng đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh, Nhà trường đã, đang và tiếp tục có giải pháp hỗ trợ để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Cán bộ, giảng viên ủng hộ Quỹ

Chia sẻ về hoạt động, ThS Khổng Thị Uyên, Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, viên chức, người lao động đã phát huy tinh thần đại đoàn kết, tích cực ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19. Có những cán bộ tham gia ủng hộ Quỹ thông qua nhiều cơ quan, đoàn thể khác nhau.

Ths Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường tổng kết

và công bố ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid trong toàn Trường

Với sự vận động tích cực của Tổ chức Công đoàn, trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được những tấm lòng của cán bộ, giảng viên đóng góp cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh