• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông tin Tuyển sinh

Đại học Mở Hà Nội điều chỉnh Đề án tuyển sinh 2021: thuận lợi cho thí sinh

Lượt xem: 19148    20/08/2021

Ngày 16/8, Trường Đại học Mở Hà Nội ban hành thông báo số 4102/TB-ĐHM điều chỉnh, bổ sung một số nội dung trong Đề án tuyển sinh năm 2021. Theo đó, thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội để có thể trở thành sinh viên của Nhà trường.

Nới rộng thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy

Với quan điểm tạo thêm cơ hội và thuận lợi cho thí sinh, Trường Đại học Mở Hà Nội nới rộng thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy, trong đó có một số nội dung đáng chú ý:

- Bổ sung đợt 2 nhận hồ sơ xét học bạ, thời hạn trước 17h ngày 07/9/2021. Đợt 1 kết thúc ngày 19/8/2021.

- Gia hạn thời gian nhận hồ sơ sử dụng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế thay thế môn ngoại ngữ đến ngày 29/8/2021. Riêng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 và thí sinh được cấp Giấy chứng nhận kết quả thi không đúng kế hoạch do dịch bệnh nộp hồ sơ về Trường Đại học Mở Hà Nội trước 08/9/2021.

- Gia hạn thời gian nhận Giấy chứng nhận điểm năng khiếu vẽ từ các trường đại học khác đến ngày 29/8/2021. Riêng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 và thí sinh được cấp Giấy chứng nhận kết quả thi không đúng kế hoạch do dịch bệnh nộp Giấy chứng nhận điểm về Trường Đại học Mở Hà Nội trước 08/9/2021.

Thí sinh trúng tuyển và phụ huynh hào hứng Check-in trong buổi nhập học (ảnh chụp năm 2020)

Giảm mức học phí đã công bố, hỗ trợ người học

Cũng theo Thông báo, để đồng hành cùng học viên, sinh viên trước những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, Trường Đại học Mở Hà Nội quyết định giảm mức học phí so với mức tại Đề án tuyển sinh đã công bố hồi tháng 3/2021. Đây là một nỗ lực rất lớn của Nhà trường trong việc hỗ trợ người học. Trước đó, Trường đã giúp đỡ hơn 1000 sinh viên gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 với các mức: giảm 50% học phí, 1 triệu đồng, nhu yếu phẩm…với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng.

Bổ sung chỉ tiêu dành cho thí sinh diện đặc cách tốt nghiệp

Để đảm bảo quyền lợi và tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh thuộc diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội bổ sung 1% chỉ tiêu của các ngành có thí sinh đặc cách đăng ký xét tuyển. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng xét tuyển gồm:

- Vòng 1: Căn cứ kết quả học tập THPT, thí sinh phải có điểm trung bình của từng môn học trong THXT của ngành muốn đăng ký xét tuyển hoặc điểm trung bình chung của các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6,0. Điểm trung bình của môn học tham gia xét tuyển là điểm trung bình cả năm lớp 12 của môn học đó. Khi đạt vòng 1, thí sinh được tham gia xét tuyển ở vòng 2;

- Vòng 2: Thí sinh sẽ làm bài luận và trải qua buổi phỏng vấn đánh giá năng lực do Nhà trường tổ chức. Nhà trường sẽ thông báo chi tiết trên cổng thông tin tuyển sinh tại địa chỉ https://tuyensinh.hou.edu.vn

Bổ sung chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế

Năm 2021, Trường Đại học Mở Hà Nội triển khai chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế hợp tác với Trường Kinh doanh Khách sạn và Du lịch Vatel, Cộng hoà Pháp. Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương có thể đăng ký xét tuyển. Địa điểm học tập tại Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng – địa chỉ: 295 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng. Trong quá trình theo học, sinh viên sẽ được thực hành, thực tập tại các khách sạn đã ký kết với Trường Đại học Mở Hà Nội như Khách sạn Novotel Danang Premier Han River, Khách sạn Magnolia Đà Nẵng. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/9/2021.

Thay đổi phương thức tuyển sinh một số loại hình đào tạo

Cũng trong Thông báo, Trường Đại học Mở Hà Nội quyết định tuyển sinh Văn bằng hai chính quy và Liên thông cao đẳng – đại học chính quy bằng phương thức xét tuyển. Chi tiết sẽ được Nhà trường thông tin trong thông báo tuyển sinh.

 

Các bài viết thí sinh cần theo dõi:

- Thông báo điều chỉnh, bổ sung Đề án tuyển sinh năm 2021

- Đề án tuyển sinh năm 2021

- Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2021 của Trường Đại học Mở Hà Nội

 

Hệ thống cung cấp thông tin và tư vấn, giải đáp thắc mắc của thí sinh:

* Cổng tư vấn tuyển sinh: https://tuyensinh.hou.edu.vn/tuvan

* Các câu hỏi thường gặp: https://tuyensinh.hou.edu.vn/tuvan/home

* Hotline: 024.62974545 | 024.62974646

* Fanpage: https://facebook.com/HOUNews

* Kênh Youtube: https://www.youtube.com/truyenthongHOU

(Trung tâm Thông tin và Truyền thông)

Tư vấn tuyển sinh