• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường ĐH Mở Hà Nội xây dựng khoá học miễn phí về hướng dẫn dạy - học trực tuyến

Lượt xem: 3399    19/09/2021

Báo chí đưa tin về sự kiện:

- Báo Giáo dục và Thời đại

------------------------------------------------------

Công điện số 905/CĐ-BGDĐT ngày 10/9/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức dạy học ứng phó với diễn biến dịch Covid-19 đã và đang được các địa phương, đơn vị tích cực thực hiện và lan tỏa.

Kịp thời bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về dạy - học trực tuyến cho các thầy, cô giáo, học sinh và phụ huynh, góp phần nâng cao hiệu quả trong việc tổ chức dạy học ứng phó với diễn biến dịch Covid-19, Trường Đại học Mở Hà Nội xây dựng Khóa đào tạo trực tuyến "Hướng dẫn dạy - học trực tuyến". Khóa học bao gồm 5 bài học được chia thành nhiều module để người học thuận tiện theo dõi với với 8 video và 5 bài đọc, hướng dẫn kỹ thuật chi tiết.

Hình ảnh của Khóa học trực tuyến (ảnh cắt từ video)

Hoàn thành Khóa học, người học sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về dạy - học trực tuyến, kỹ năng tổ chức buổi học trực tuyến và sử dụng thành thạo một số công cụ hỗ trợ dạy - học trực tuyến. Giáo viên, học sinh, phụ huynh và những người quan tâm có thể truy cập vào Kho tài khuyên giáo dục mở của Trường ĐH Mở Hà Nội tại địa chỉ http://dhtt.hou.edu.vn để học tập miễn phí.

Tiến sĩ Đinh Tuấn Long – Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Học liệu, Trường ĐH Mở Hà Nội cho biết, đây là Khóa học có sự tham gia của đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo trực tuyến, xây dựng học liệu điện tử và truyền thông của Nhà trường. Khóa học được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới giáo viên, học sinh, phụ huynh và cộng đồng.

Từ năm 2018, Trường Đại học Mở Hà Nội đã xây dựng Kho Tài nguyên Giáo dục mở, cung cấp hàng trăm khóa học miễn phí tới cộng đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Nhà trường nhằm thúc đẩy xây dựng xã hội học tập theo chủ trương của Đảng và kế hoạch của Ngành giáo dục.

Tư vấn tuyển sinh