• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị bồi dưỡng chính trị hè 2021

Lượt xem: 1055    24/09/2021

Cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin về sự kiện:

- Báo Giáo dục và Thời đại

- Báo Tuổi trẻ Thủ đô

-----------------------------

Ngày 23/9/2021, Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị bồi dưỡng chính trị hè 2021 cho 243 đảng viên, cán bộ chủ chốt. Chương trình được tổ chức kết hợp trực tiếp với trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 đang diễn ra phức tạp.

Tham dự buổi lễ có PGS TS Nguyễn Mai Hương – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các Trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung –  Hiệu trưởng Nhà trường ; TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng; ThS Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn; ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ, Trưởng, Phó các đơn vị và Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ.

PGS TS Nguyễn Mai Hương -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Nguyễn Mai Hương khẳng định, sau 28 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ Trường ĐH Mở Hà Nội đã qua 7 nhiệm kỳ với vai trò là hạt nhân chính trị, thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các lĩnh vực và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Từ những ngày đầu chỉ có 1 chi bộ với 8 Đảng viên. Đến nay, Đảng bộ nhà trường đã có 25 chi bộ với 238 đảng viên và hơn 100 đảng viên là sinh viên đã ra trường; Trong đó, số lượng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tăng dần qua các năm.

Thực hiện quyết định của Thành uỷ Hà Nội, Đảng bộ nhà trường vinh dự có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là nữ đảng viên đầu tiên của nhà trường được nhận phần thưởng cao quý này và là niềm vinh dự, tự hào chung của Đảng bộ Trường ĐH Mở Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng

trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Khổng Thị Uyên

“Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao tặng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến của đồng chí Khổng Thị Uyên. Chúng tôi tin tưởng, đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đảng viên đảng; là tấm gương sáng, về ý chí phấn đấu trong suốt quá trình để các đồng chí, đồng nghiệp, các em sinh viên noi theo; đồng thời phát huy tốt vai trò thủ lĩnh công đoàn” - đồng chí Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, đồng thời tin tưởng những năm tiếp theo, sẽ có thêm nhiều đảng viên được nhận được phần thưởng cao quý: Huy hiệu 30 năm, 40 năm tổi Đảng; trong đó có các đồng chí đảng viên được kết nạp tại chính mái Trường Đại học Mở Hà Nội thân yêu.

a

Đồng chí Khổng Thị Uyên bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Khổng Thị Uyên bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí gửi lời  cám ơn sâu sắc đến Đảng uỷ - Ban Giám hiệu, các Đồng chí Lãnh đạo các đơn vị các tổ chức cùng toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động của Trường Đại học Mở Hà Nội đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng thời, đồng chí Khổng Thị Uyên khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thực hiện Hướng dẫn số 16 – KH/ĐUK ngày 12 tháng 07 năm 2021 của Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; Kế hoạch số 60-KH/ĐU  ngày 31/8/2021 của Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội, Đảng uỷ Trường ĐH Mở HN tổ chức Hội nghị bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ Đảng viên, cán bộ, giảng viên năm 2021 cho 243 đồng chí đảng viên, cán bộ chủ chốt trên hệ thống trực tuyến của Trường.

PGS TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng uỷ quán triệt Hội nghị qua hình thức trực tuyến 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh việc bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ đảng viên và cán bộ chủ chốt là một hoạt động quan trọng trong công tác bồi dưỡng nhận thức chính trị, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, trách nhiệm công dân trong quá trình học tập, rèn luyện. Từ đó, giúp đảng viên, cán bộ chủ chốt vận dụng vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong quản lý và giảng dạy trong năm học mới.

PGS TS Nguyễn Viết Thông - Nguyên Phó trưởng ban Tư tưởng – Văn hoá Trung ương,

Nguyên Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt các chuyên đề tại Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị được PGS TS Nguyễn Viết Thông - Nguyên Phó trưởng ban Tư tưởng – Văn hoá Trung ương; Nguyên Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt 03 chuyên đề gồm: Những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Chuyên đề toàn khóa năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước, phồn vinh, hạnh phúc” và Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2021.

Tư vấn tuyển sinh