• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức vụ quản lý cấp đơn vị

Lượt xem: 400    07/10/2021

Ngày 7/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban quý IV năm 2021. Chương trình được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tham dự hội nghị có PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Tại Hội nghị, ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố các quyết định có liên quan đến công tác tổ chức, cán bộ. Theo đó, PGS TS Hồ Ngọc Trung - Phó trưởng Khoa Tiếng Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Khoa Tiếng Anh; TS Nguyễn Thị Thu Mai - Phó trưởng Khoa Du lịch được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Du lịch; TS Nguyễn Văn Quang - Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Tiếng Anh được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng; Ths Lê Hữu Dũng được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Công nghệ Thông tin. Cũng trong lộ trình kiện toàn bộ máy hoạt động, Khoa Kiến trúc được sáp nhập vào Khoa Tạo dáng Công nghiệp.

PGS TS Hồ Ngọc Trung nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa Tiếng Anh

TS Nguyễn Thị Thu Mai nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa Du lịch

 

TS Nguyễn Văn Quang nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng

ThS Lê Hữu Dũng nhận quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó trưởng Khoa Công nghệ Thông tin

Tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phổ biến Nghị quyết của Đảng uỷ, đồng thời cho biết: Trong quý III/2021, tình hình dịch Covid – 19 diễn biến hết sức phức tạp và kéo dài, Đảng uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Nhà trường, cấp uỷ các chi bộ, các tổ chức đoàn thể triển khai các giải pháp phù hợp, đoàn kết, vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch. Các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được triển khai đầy đủ, kịp thời. Các cấp uỷ duy trì việc tổ chức sinh hoạt Đảng theo nguyên tắc tập trung dân chủ, chú trọng thực hiện công tác phát triển Đảng đảm bao đúng quy định.

PGS TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy phổ biến Nghị quyết Đảng uỷ

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong quý III/2021 và kế hoạch công tác trong quý IV/2021 của Nhà trường thông qua các đơn vị chức năng. Theo đó, Nhà trường định hướng và đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV/2021.

ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng TCHC triển khai nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý

Tại Hội nghị, Các Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường đã cùng thảo luận tháo gỡ những công việc đang gặp khó khăn và đưa ra những phương hướng giải quyết các công việc trọng tâm. Trong đó, Hội nghị đều nhất trí với các ý kiến và đề xuất của các đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác trong quý IV/2021 và trong năm học mới.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị và cán bộ, giảng viên

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị và cán bộ, giảng viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác quý III/2021, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong quý IV/2021. Bên cạnh đó, PGS TS Nguyễn Thị Nhung đề nghị các đơn vị trong toàn Trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên về việc triển khai công tác vệ sinh, phòng, chống dịch bệnh, việc triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên và của Nhà trường về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tư vấn tuyển sinh