• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội có thêm 6 đảng viên mới

Lượt xem: 779    30/12/2021

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Đại học Mở Hà Nội, ngày 30/12, Chi bộ Khoa Tiếng Anh, Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng và Chi bộ Sinh viên long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú.

Trong thời gian qua, Đảng uỷ Trường Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm, chăm lo đến công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên, trong đó đặc biệt là công tác phát triển đảng viên đối với sinh viên Nhà trường. Thông qua các hoạt động phong trào thi đua và sự giới thiệu của các tổ chức đoàn thể, dựa trên quá trình công tác, học tập và rèn luyện của các quần chúng ưu tú, các chi bộ đã lựa chọn những đoàn viên ưu tú để xem xét kết nạp Đảng.

Quang cảnh Lễ kết nạp

06 đảng viên mới được kết nạp là những gương mặt xuất sắc có nhiều thành tích trong công tác, rèn luyện và học tập cũng như các hoạt động của Nhà trường gồm:

(1) PGS TS Hồ Ngọc Trung - Trưởng Khoa Tiếng Anh 

(2) ThS Nguyễn Anh Tú - Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng

(3) Sinh viên Lê Quang Minh - Khoa Luật

(4) Sinh viên Phạm Thị Thu Hương - Khoa Luật

(5) Sinh viên Nguyễn Hoàng Long - Khoa Luật

(6) Sinh viên Ngô Thị Phương Thu - Khoa Du lịch

Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Khoa Tiếng Anh

trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Hồ Ngọc Trung

Đồng chí Bùi Thanh Sơn - Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng

trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Anh Tú

Trải qua quá trình công tác, học tập và rèn luyện, nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, các tổ chức đoàn thể Nhà trường, các đồng chí đã được giúp đỡ và bồi dưỡng về tư tưởng, đã nhận thức rõ được chức năng, nhiệm vụ cũng như tầm quan trọng của Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh, để từ đó có kế hoạch học tập và phấn đấu trong tương lai.

Đồng chí Nguyễn Minh Phương - Đảng ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Lê Quang Minh

Đồng chí Nguyễn Minh Phương - Đảng ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Phạm Thị Thu Hương

Đồng chí Nguyễn Minh Phương - Đảng ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hoàng Long

Đồng chí Nguyễn Minh Phương - Đảng ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Ngô Thị Phương Thu

Dưới Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội; tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Thông qua nội dung phát biểu của các đồng chí đại diện Đảng uỷ, Bí thư các Chi bộ, tin tưởng rằng: 06 đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trong quá trình công tác và học tập, nâng cao nhận thức chính trị và chuyên môn. Từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và của các Chi bộ nói riêng ngày càng phát triển trong sạch, vững mạnh.

Tư vấn tuyển sinh