• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội thành lập Phòng Quản trị Cơ sở vật chất

Lượt xem: 906    11/01/2022

Tại Hội nghị Giao ban Quý I năm 2022, ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã công bố quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội về việc tách Phòng Tổ chức - Hành chính, thành lập Phòng Quản trị Cơ sở vật chất. Cùng với đó, ThS Lại Minh Tấn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng, Phòng Quản trị Cơ sở vật chất. Đây là bước đi tiếp theo trong lộ trình hoàn thiện bộ máy tổ chức của Nhà trường, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong giai đoạn phát triển mới.

ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định 

Cũng tại Hội nghị, ThS Trần Tiến Dũng công bố các quyết định về công tác cán bộ, theo đó, TS Trần Thị Ánh Nguyệt được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa Tiếng Trung Quốc; TS Nguyễn Văn Quang được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa Tài chính Ngân hàng; ThS Đàm Thị Nhung  được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng, Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng; ThS Bùi Văn Long được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa, Khoa Tạo dáng Công nghiệp; TS Nguyễn Đức Tuấn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa, Khoa Công nghệ Thông tin; TS Nguyễn Cao Chương được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng; ThS Trần Tiến Dũng được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Trưởng phòng, Phòng Tổ chức - Hành chính; KS Nguyễn Minh Đức được kéo dài giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm phát triển đào tạo.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng chúc mừng các viên chức quản lý

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng chúc mừng các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ và hy vọng các cán bộ quản lý luôn đổi mới sáng tạo, đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường. Hiệu trưởng cũng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị và cán bộ, giảng viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác quý IV/2021, đồng thời đề nghị: Trong thời gian tới, các đơn vị trong toàn Trường tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên về việc triển khai công tác vệ sinh, phòng, chống dịch bệnh, việc triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên, của Nhà trường về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và cần phải quyết tâm, cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong quý I/2022.

PGS. TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS. TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các viên chức quản lý:

:

Thay mặt các viên chức quản lý nhận quyết định, TS Trần Thị Ánh Nguyệt – Trưởng khoa Tiếng Trung Quốc gửi lời cảm ơn đến tập thể Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tin tưởng giao nhiệm vụ. "Chúng tôi nhận thức sâu sắc đây là vinh dự, đồng thời là trách nhiệm, trọng trách mà Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường và tập thể cán bộ giảng viên trong đơn vị đã tin tưởng giao cho. Trước yêu cầu của thực tiễn ngành giáo dục nói chung, giáo dục đại học nói riêng và các nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Nhà trường, đòi hỏi mỗi chúng tôi phải không ngừng nỗ lực, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh, tạo dựng uy tín và niềm tin của xã hội đối với chuyên ngành của mỗi đơn vị, góp phần nâng cao vị thế của Trường Đại học Mở Hà Nội trong hệ thống giáo dục đại học.", TS Trần Thị Ánh Nguyệt chia sẻ.

TS Trần Thị Ánh Nguyệt - Trưởng khoa Tiếng Trung Quốc chia sẻ cảm xúc tại Hội nghị

Tư vấn tuyển sinh