• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Tập huấn quy định quản lý khoa học và công nghệ của Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 22    25/01/2022

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 về việc hoàn chỉnh các văn bản quản lý, ngày 24/1, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức buổi tập huấn quy định quản lý khoa học và công nghệ dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19.

Tham dự buổi tập huấn có: TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng; PGS TS Phạm Thị Tâm – Trưởng phòng Quản lý khoa học và đối ngoại; TS Nguyễn Minh Thảo – giảng viên phòng Quản lý khoa học và đối ngoại; cùng gần 100 cán bộ phụ trách hoạt động khoa học của các đơn vị  trong toàn trường tham gia tại các điểm cầu trực tuyến.

TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng đánh giá cao công tác tổ chức và sự tham gia đông đủ của đội ngũ cán bộ làm công tác khoa học và công nghệ của Nhà trường. Khẳng định tầm quan trọng của công tác quản lý khoa học và công nghệ, TS Nguyễn Minh Phương đề nghị các đơn vị cần thường xuyên cập nhật các văn bản, tập huấn, nâng cao kỹ năng cho cán bộ phụ trách về công tác nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, chủ động, tăng cường giao lưu, trao đổi, từ đó giúp công tác quản lý khoa học và công nghệ của các đơn vị nói riêng và của Trường nói chung được thực hiện theo đúng quy định, góp phần thiết thực vì sự phát triển của Nhà trường.

TS Nguyễn Minh Thảo – Giảng viên phòng Quản lý khoa học và đối ngoại giải thích và làm rõ các khái niệm, các nội dung tại buổi tập huấn

Nội dung tập huấn tập trung vào các khái niệm, nội dung gồm: Quy định chung; Quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ; Quản lý học liệu; Hội nghị, hội thảo khoa học; Nhóm nghiên cứu mạnh; Nhiệm vụ Nghiên cứu khoa học của giảng viên; Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của sinh viên; Tài chính cho hoạt động khoa học và công nghệ; Liêm chính trong hoạt động khoa học và công nghệ; Khen thưởng, kỷ luật và tổ chức thực hiện.

Hình ảnh các đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến qua hình thức trực tuyến

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã nghe và thảo luận về một số nội dung liên quan đến Quy định quản lý hoạt động khoa học và công nghệ, từ đó giúp cán bộ, giảng viên Nhà trường nắm bắt và thực hiện hiệu quả quy định quản lý hoạt động khoa học và công nghệ trong thời gian tới.

Tư vấn tuyển sinh