• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội và ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh quan hệ hợp tác

Lượt xem: 1302    25/03/2022

Ngày 24/3, Trường Đại học Mở Hà Nội đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc về việc đẩy mạnh công tác phối hợp trong đào tạo từ xa, bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ tại địa bàn Tỉnh.

Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Khương Duy – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc, TS Lê Gia Thanh – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc; về phía lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS. TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu Trưởng và TS. Dương Thăng Long - Phó Hiệu trưởng.

Lãnh đạo Trường ĐH Mở Hà Nội tặng quà lưu niệm đại diện Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc

Chia sẻ tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Mai Hương cho biết, Trường Đại học Mở Hà Nội là đơn vị giáo dục mở, đa dạng về phương thức cũng như các hệ đào tạo, đặc biệt là đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến – một trong những hình thức đào tạo phù hợp với người học ở mọi lứa tuổi, giới tính, giúp người học chủ động thời gian và kế hoạch học tập. 17 năm hợp tác cùng Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc, Trường Đại học Mở Hà Nội nhận thấy rõ sự hiếu học, sự quan tâm phát triển, nâng cao tri thức của người dân nơi đây, khiến cho Lãnh đạo Nhà trường ngày càng thấy rõ trách nhiệm lớn lao trong việc kết nối và phục vụ người học. 

Trung tâm GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc là một đơn vị có nhiều tiềm năng, chính vì vậy, Nhà trường mong muốn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc sẽ có sự quan tâm, tạo kiểu kiện hơn nữa để Trường ĐH Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc kết hợp chặt chẽ, phát triển được nhiều ngành học hơn trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, Ông Phạm Khương Duy trân trọng cảm ơn những tình cảm mà Trường Đại học Mở Hà Nội dành cho ngành giáo dục của Tỉnh trong nhiều năm qua. Hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục giữ vững mối quan hệ tốt đẹp, kết nối người học rộng mở, tổ chức thêm nhiều các lớp bồi dưỡng cán bộ, góp phần xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời. 

Ông Phạm Khương Duy – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc (áo vest đen)

chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến Trường ĐH Mở Hà Nội 

Sau buổi làm việc với Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, Trường Đại học Mở Hà Nội đã có buổi làm việc chi tiết với Trung tâm GDTX Tỉnh Vĩnh Phúc để lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ cũng như người học nơi đây, từ đó tìm ra phương hướng hợp tác, phát triển phù hợp nhất trong thời gian tới. 

TS Lê Gia Thanh – Giám đốc Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc nhấn mạnh, Trường Đại học Mở Hà Nội là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua. Giám đốc Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc mong muốn, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ Trung tâm trong việc đưa thông tin tuyển sinh đến người học nhanh, rõ ràng với đa dạng các hình thức hơn nữa, mở rộng thêm một số ngành “hot” đối với chương trình đào tạo từ xa. Cùng với đó có thêm các phương pháp giảng dạy để sinh viên dễ dàng tiếp thu và học tập một cách hiệu quả.

Trường ĐH Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc là đối tác tin cậy nhiều năm

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung khẳng định: Trường Đại học Mở Hà Nội luôn đặt lợi ích của người học lên hàng đầu, tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên, học viên có thể học tập và phát triển những kỹ năng cần thiết. Với sự chuyển đổi trong điều kiện thực tế và nhu cầu của người học, thời gian tới, Trường ĐH Mở Hà Nội sẽ có thêm 2 ngành đào tạo đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến, gồm ngành Thương mại điện tử và ngành Quản trị khách sạn. Các thầy cô tại Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc có thể bắt đầu thực hiện khảo sát, định hướng và tư vấn cho thí sinh có nhu cầu. Cùng với đó, PGS TS Nguyễn Thị Nhung cho biết, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ tiêp tục tổ chức các buổi tập huấn cho cán bộ tư vấn tuyển sinh để mọi thông tin cung cấp đến sinh viên được đảm bảo rõ ràng, nhất quán, đúng với chủ trương, quy chế và quy định.

Tư vấn tuyển sinh